ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับเคลื่อนอิสรภาพแห่งความมันส์ในตัวคุณ

ข่าว icon 10 พ.ย. 57 icon 32,973

Ducati เปิดตัวบิ๊กไบค์น้องใหม่ Ducati Scrambler
ดูคาติไทยแลนด์ เปิดตัว Ducati Scrambler รถจักรยานยนต์แนวร่วมสมัย ขยายกลุ่มลูกค้าทั้ง Biker และ Non-Biker ประกาศอิสรภาพแห่งไลฟ์สไตล์และคาแรกเตอร์มันส์ๆ ให้โลกได้รู้ในแบบ Scrambler You Are
 
Ducati Scrambler เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดย Scrambler รุ่นแรกผลิตขึ้นในปี 1962 ซึ่งได้รับความนิยมมากในยุคปี 70 โดยเฉพาะในอเมริกา Ducati Scrambler จึงไม่ใช่รถจักรยานยนต์แนวย้อนยุค แต่เป็นแนวร่วมสมัยที่เป็นผู้สืบทอดตำนานอันยิ่งใหญ่ มีดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัยได้อย่างลงตัว เป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการบิ๊กไบค์ที่กำลังก้าวไปสู่แก่นแท้ของการขี่รถจักรยานยนต์ ด้วยการออกแบบรูปทรงและฟังก์ชั่นการขับขี่ที่ง่ายสะดวกสบาย ทั้งเบาะนั่งต่ำ แฮนด์ที่กว้าง เครื่องยนต์ที่ไม่ซับซ้อน ทำให้รถ Ducati Scrambler เต็มไปด้วยความสนุกอย่างไม่มีวันสิ้นสุด
Scrambler World เปรียบเสมือนโลกใบใหม่ที่เกิดขึ้นภายในระบบจักรวาลของ Ducati เป็นแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และการแสดงออกถึงความเป็นตัวตน โดยแคมเปญก่อนการเปิดตัว Ducati Scrambler ได้สร้างกระแสความตื่นตัวมากมายทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยมีแบรนด์ใดเคยทำมาก่อน
การเปิดตัว Ducati Scrambler ยังประกอบไปด้วยการลงทุนสร้างหนัง Animation ซึ่งตัวแสดงทุกตัวทำมาจากดินน้ำมัน ที่ทีมงานใช้เวลาในการปั้นอย่างยาวนาน โดยเป็นเรื่องราวของ Franco ที่แต่งขึ้นใหม่ เดินทางย้อนอดีตไปพบกับ Ducati Scrambler ในยุคปี 70

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับในประเทศไทย แผนการเปิดตัว Ducati Scrambler ก็สร้างกระแสได้ไม่แพ้ในต่างประเทศ ด้วยการทำการตลาดของรถบิ๊กไบค์ที่มีความร่วมสมัยและสนุกสุดมันส์อย่าง Ducati Scrambler โดยการถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของรถ Ducati Scrambler ในรูปแบบที่คนสามารถจับต้องได้ ผ่านร้านโฮมเมดเบอร์เกอร์ Scrambler Cafe ที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์สีเหลืองสด ตรง Market Place ทองหล่อ ที่ให้ลูกค้าเลือก Mix & Match เบอร์เกอร์ได้ตามสไตล์ ตั้งแต่ขนมปังหลากสีที่ใช้สีของผักผลไม้ เนื้อต่างๆ ที่ทำจากวัตถุดิบชั้นดี เป็นที่สนุกสนานกับการครีเอทเมนูเบอร์เกอร์ของใครของมัน แล้ว #ScramblerYouAre แสดงความเป็นตัวตน ซึ่งจะลิงก์กับคาแรกเตอร์ของ Ducati Scrambler ที่มีความสนุก สามารถแต่งได้ง่าย ไร้ขีดจำกัด มีอิสรภาพแห่งความคิด โดยรถ Ducati Scrambler มีคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย มีความร่วมสมัย ความเป็นไลฟ์สไตล์และสนุกสุดมันส์มากขึ้น ที่สำคัญยังแต่งสวยได้ง่าย ตามไอเดียบรรเจิดของใครของมัน เพื่อประกาศความเป็นตัวตนให้โลกรู้ Ducati Scrambler จึงเป็นมากกว่ารถจักรยานยนต์"


Ducati Scrambler มาครบทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น Icon สีเหลืองและสีแดง รวมถึง Ducati Scrambler อีก 3 รุ่น ได้แก่ Urban Enduro, Full Throttle และ Classic โดยที่ทั้งหมดมีการตกแต่งไปในสไตล์ที่หลากหลาย ตามตัวตนของ Scrambler เช่น รุ่น Urban Enduro มาพร้อมกับสี Wild Green และสไตล์ที่โดดเด่นแนว Enduro ที่พร้อมจะพาคุณไปในทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะเป็นถนนในเมืองหรือในชนบท ส่วนรุ่น Full Throttle มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถที่แข่งในสนาม Flat Track จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่มชอบความเร็ว ความแรง และพร้อมที่จะใช้ชีวิตให้เต็มลิมิท สำหรับรุ่นสุดท้ายคือรุ่น Classic ซึ่งมีเก็บทุกรายละเอียดอย่างประณีตตามแบบฉบับของรถรุ่นดั้งเดิมในยุค'70 เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบรถแนวคลาสสิกสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายในทุกวัน ไม่ว่าจะเพื่อการเดินทางไปทำงานในแต่ละวัน หรือในวันหยุด
มร.มาริโอ้ อัลวีซี่, Business Unit Director, Ducati Motor Holding SPA กล่าวถึงรายละเอียดของรถ ว่าทีมงาน Ducati Design Center ได้ออกแบบรถจักรยานยนต์ที่มีความทันสมัยอย่างชัดเจน ในสไตล์ Post-Heritage โดยใช้แรงบันดาลใจมาจากรถจักรยานยนต์ในยุค '70 แต่มีรายละเอียดเชิงเทคนิคของยุคปัจจุบัน เช่น การใช้โช้กหน้าแบบกลับหัว โช้กหลังแบบโมโนช็อค การใช้ล้ออัลลอย ทุกรายละเอียดถูกออกแบบสะท้อนความเป็น Ducati ให้มากที่สุด แต่รักษาคอนเซปต์ตัวรถที่เคยโด่งดังในอดีต ได้แก่ ถังน้ำมันซึ่งถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ทรงหยดน้ำตามแบบฉบับของรถดั้งเดิมในยุค '70 นอกจากนี้ ส่วนของถังน้ำมันยังประกอบด้วยแผงข้างอลูมิเนียมที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เพื่อให้รถแต่ละคันสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่แบบไม่เหมือนใคร เบาะนั่งและถังน้ำมันถูกออกแบบมาให้มีความสมดุลสูงสุด ถึงแม้ว่า Scrambler จะเป็นรถที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในวินาทีที่แรกเห็น ทีมออกแบบเจตนากำหนดขนาดของรถให้สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายมากขึ้น เพราะหนึ่งในปรัชญาสำคัญของ Scrambler คือ การแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้แก่คนรอบข้าง ดังนั้น Ducati Scramble จึงต้องเป็นรถจักรยานยนต์ที่ทุกคนสามารถขับขี่ได้ง่าย เหมาะสำหรับทั้งกลุ่ม Biker และ Non-Biker
สวิงอาร์มหลังในสไตล์โมเดิร์น และตำแหน่งของท่อไปเสีย เป็นไปตามตำแหน่งของรถจักรยานยนต์ Naked รุ่นล่าสุดของ Ducati นอกจากนี้ การมี Silencer ขนาดสั้น และรูปแบบของบังโคลนหลัง ทำให้รถดูมีมิติที่คล่องตัวมากขึ้น ไฟหน้าถูกออกแบบใหม่ให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น โดยมีไฟนำแบบ LED ซึ่งได้สร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้แก่รถ Ducati Scrambler เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ฝาถังน้ำมันที่สลักคำว่า "Born in 1962" ยังมีรูปแบบการเปิด-ปิดตามแบบฉบับของรถในยุค '70 และรูบิดกุญแจที่เป็นส่วนหนึ่งของชุดไฟหน้าตามรูปแบบที่ใช้ใน Scrambler คันแรก
นอกจากนี้ วัสดุที่ถูกทดสอบผ่านการใช้งานจริงมายาวนาน เช่น อลูมิเนียมที่ใช้ในสวิงอาร์มและฝาครอบเครื่อง หรือเหล็กที่เป็นวัสดุของถังน้ำมันเหล็กรูปหยดน้ำ และเฟรมอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับชิ้นส่วนที่ล้ำสมัย อย่างไฟหน้า-หลัง LED และจอแสดงผล LCD  แฮนด์ที่กว้าง และเบาะนั่งที่ยาว ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างสบาย ในท่าขับขี่ที่เป็นธรรมชาติและผ่อนคลายที่สุด นอกจากนี้ รถที่มีน้ำหนักเบา จุดศูนย์ถ่วงต่ำ บวกกับยางกึ่งลุย ทำให้ Ducati Scrambler เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถพาคุณไปสนุกได้ทุกที่

ทั้งนี้ Ducati Scrambler จะประกาศราคาอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดจองใน Motor Expo 2014 ที่บูธ B05-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2557 และพร้อมรับรถเดือนเมษายน 2558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)