ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สมรรถนะสุดเจ๋ง กระชากใจไบค์เกอร์

ข่าว icon 12 พ.ย. 57 icon 39,301

"MV Agusta" เปิดตัวบิ๊กไบค์ดีไซน์สวยดุดัน "Brutale 800 Dragster" ครั้งแรกในไทย
บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ระดับพรีเมียม เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) จากประเทศอิตาลี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทในเครือ "บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด" สร้างความฮือฮาให้กับผู้หลงใหลในมอเตอร์ไซต์ระดับพรีเมียมจากยุโรปอีกครั้ง กับการเปิดตัวรถสวยแนวดุดัน ที่ครั้งนี้มาพร้อมสมรรถนะสุดเจ๋ง "Brutale 800 Dragster" (บูทาเล่ 800 แดร็คสเตอร์) ให้ยลโฉม สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน BIG Motor Sale 2014 ณ บูธ MV Agusta ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โดยคุณพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า "บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด นำบิ๊กไบค์มาจัดแสดงหลากหลายรุ่น และจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เอาใจเหล่าไบค์เกอร์ให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน BIG Motor Sale 2014 พร้อมเปิดตัวรุ่นใหม่ "Brutale 800 Dragster" (บูทาเล่ 800 แดร็คสเตอร์) ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่ฉีกกรอบ ทั้งสวย ดุดัน และรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ อีกทั้งวัสดุและฝีมือการประกอบยังปราณีตและแข็งแรงเหมือนรถแข่ง ดีไซน์ปลายท่อไอเสียออกข้าง แบบเรียงออก 3 ช่องพร้อมท้ายรถดีไซน์แนวแดร็คสเตอร์ แฮนด์สามารถปรับมิติ และปรับให้เข้ากับสรีระของผู้ขี่ได้โดยง่าย


เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่มาพร้อมกับสมรรถนะสุดเจ๋ง ด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ อันทรงพลังขนาด 800 ซีซี. 12 วาล์ว ขับเสียงคำรามที่ดุดันแต่อ่อนหวาน ให้กำลังแรงบิดสูง สไตล์โรดเรซซิ่งโดยเฉพาะ มีพละกำลังถึง 125 แรงม้า กำลังอัดเครื่องยนต์ 13.3 : 1 ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีขนาดความจุ 16.6 ลิตร และถือเป็นรถที่มีน้ำหนักเพียง 167 กิโลกรัม ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นโช้กอัพเทเลสโคปิคหัวกลับ Marzocchi ขนาด 43 มม. ส่วนด้านหลังเป็นโช้กอัพเดี่ยวพ่วงซัพแท้งค์ Sachs สามารถปรับตั้งได้เต็มพิกัด ระบบเบรก Brutale 800 Dragster ใช้จานเบรกคู่หน้า ขนาด 320 มม. คาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ Brembo และจานเบรกหลังขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบจาก Brembo เช่นกัน ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำและชุดพัดลมไฟฟ้า ส่วนยางหน้าขนาด 120/70 ZR 17 และยางหลังขนาด 200/50 ZR 17 ถ่ายทอดพลังสู่พื้นได้เต็มที่ 


สำหรับอิเล็คโทรนิคก็จัดเต็มมาด้วยสิ่งที่ทำให้สนุกเร้าใจทุกครั้งที่ขับขี่ เช่น ไรดิ้งโหมด มีถึง 3 โหมด คือ Sport, Normal และ Rain ใช้ควบคุมคันเร่งด้วยระบบไฟฟ้าแบบ Ride By Wire พร้อมเซ็ทค่าทอร์คได้ถึง 4 สเต็ป และ Traction Control ถึง 8 ระดับด้วยกัน สำคัญที่สุดคือ มี Quick Shifter ติดมาให้ด้วย สนนราคา MV Agusta Brutale 800 Dragster อยู่ที่ 1,100,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)