ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สีสันสุดแสบ ผ่านแนวคิด "แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ"

ข่าว icon 30 พ.ค. 57 icon 44,539

ฮอนด้า ฉีกทุกความจำเจด้วย New Zoomer-X สีสันสุดแสบ ผ่านแนวคิด "แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ"
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกภายใต้แนวคิด "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" พาวัยรุ่นไทยฉีกทุกกรอบแห่งความจำเจด้วยการเปิดตัว New Zoomer-X ภายใต้คอนเซปต์ "แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ" เผยความจัดจ้านสะใจด้วยสีสันใหม่สุดแสบลงตัวกับโครงสร้างแบบเปลือยและพื้นที่ Free Space ใต้เบาะนั่ง เท่ล้ำด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับรองรับทุกแรงกระแทก เรือนไมล์แบบ X-Meter ดีไซน์ใหม่โดนใจวัยรุ่น ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ที่ดูแลรักษาง่ายขึ้น ทั้งยังประหยัดน้ำมันถึง 53 กม./ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ปลอดภัยกว่าด้วยคอมบายเบรกพร้อมคาลิปเปอร์แบบ 3 ลูกสูบ เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 52,500 บาท สำหรับรุ่นดิสก์เบรก และ 55,000 บาท สำหรับรุ่นคอมบายเบรก พร้อมดึง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นมาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อเปิดมุมมองความสนุกใหม่ๆให้กับวัยรุ่นผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันสุดแนว


มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทยเปิดเผยว่า "ในปี 2012 เอ.พี.ฮอนด้าได้สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยการเปิดตัว Zoomer-X รถเนคเก็ดเอ.ที.ที่มีดีไซน์นอกกรอบที่สุด ด้วยโครงสร้างแบบเปลือยและฟรีฟอร์ม รวมถึงความลงตัวจากองค์ประกอบอื่นๆของรถได้ทำให้ Zoomer-X ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นอย่างรวดเร็วและยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความสนุกของแบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้เป็นอย่างดี"
"และสำหรับในปี 2014 นี้ ภายใต้แบรนด์แคมเปญ "มาสนุก เปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมแล้วที่จะนำวัยรุ่นไทยฉีกกรอบออกจากความซ้ำซาก พร้อมกับเปิดมุมมองใหม่ๆอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอ New Zoomer-X ที่มีคาแรกเตอร์หลากสไตล์สำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแสดงความเป็นตัวเองออกมา ตัวรถโดดเด่นด้วยสีสันที่สะดุดตาทั้งยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี นี่คือรถที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการใช้งานและความต้องการทางอารมณ์สำหรับวัยรุ่น"


New Zoomer-X เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นไปภายใต้คอนเซปต์ "Life Unblocked แสบสรรค์ มันส์นอกกรอบ" ด้วยสีสันแบบ Hyper Color สะท้อนแสง ดูล้ำสมัยบนตัวถังแบบเปลือย (Naked) สอดรับกับพื้นที่ใต้เบาะแบบ Free Space ที่โปร่งทะลุรอบด้าน เท่ลงตัวด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้วพร้อมยางแบบจุ๊บเลสหมดปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้าง ยึดเกาะอย่างมั่นใจ โดดเด่นด้วยแผงเรือนไมล์ X-Meter ดีไซน์ใหม่ และแฮนด์เปลือย สนุกกับการขับขี่ด้วยโช้คแบบหัวกลับที่รองรับการกระแทกได้ดีกว่า มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System ทำร่วมกับคาลิปเปอร์ไฮดรอลิกแบบ 3 ลูกสูบ (เฉพาะรุ่นคอมบายเบรก)
Honda Zoomer-X ขับขี่สนุกเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ยุคใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาให้ดูแลรักษาง่ายขึ้น ประหยัดน้ำมันถึง 53 กม./ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

และเพื่อให้การสื่อสารทางการตลาดเป็นไปอย่างชัดเจน ฮอนด้าได้เลือกต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อจุดประกายให้วัยรุ่นกล้าเปิดมุมมองความสนุกใหม่ๆ โดยใช้ภาพยนตร์ "มันส์นิเมชัน มันส์นอกกรอบ" ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสุดแนวจำนวน 5 ตอนสำหรับ New Zoomer-X 5 สไตล์เป็นตัวแทนในการสื่อสาร ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมได้ทาง http://www.youtube.com/hondamotorcycleTHA



เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย Zoomer-X ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ มีให้เลือกถึง 5 สี 5 สไตล์ ประกอบด้วยรุ่นสแตนดาร์ด 3 สี ได้แก่ สีเขียวเอเลี่ยนกรีน สีชมพูพิงค์รันเนอร์ สีส้มฮัลโลวีน และรุ่นคอมบายเบรกล้อแม็กสีทองอีก 2 สี ได้แก่ สีดำด้านแมทแบล็คมอนสเตอร์ และ สีขาวไวท์แองเจิ้ล สนนราคาแนะนำสำหรับรุ่นดิสก์เบรกที่ 52,500 บาท และรุ่นคอมบายเบรกที่ 55,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)