ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เก๋าสุดฮิต เจแปนนิสสไตล์

ข่าว icon 28 พ.ค. 57 icon 32,916

ฮอนด้าเอาใจคนรักความคลาสสิคแบบญี่ปุ่น เปิดตัว Super Cub ใหม่ เก๋าสุดฮิต เจแปนนิสสไตล์
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบความสนุกระลอกใหม่สู่วัยรุ่นไทยภายใต้แนวคิด "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" ด้วยการเปิดตัว ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ (New Super Cub) หนึ่งเดียวที่รวมเอาความเก๋าของรถคลาสสิกในตระกูลซูเปอร์คับอันโด่งดังจากญี่ปุ่นมาผสมผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่อันทันสมัยในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ "เก๋าสุดฮิต เจแปนนิสสไตล์" มาพร้อมเสน่ห์สุดเก๋าเกินใครด้วยดีไซน์วินเทจทั้งคัน โดดเด่นด้วยสีสันทูโทนใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้น ขับขี่สนุกกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. ยุคใหม่ ดูแลรักษาง่ายขึ้น ประหยัดน้ำมันถึง 57 กม./ลิตร พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความความปลอดภัยที่ครบครัน เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่ 26 พฤษภาคมเป็นต้นไป สนนราคาแนะนำที่ 42,300 บาท
 

มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "รถตระกูลฮอนด้าซูเปอร์คับ เป็นรถที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นมามากกว่าครึ่งศตวรรษ และได้กลายเป็นเป็นไอคอนของรถในสไตล์คลาสสิคที่อยู่ในใจของคนทั้งโลกรวมถึงคนไทยด้วย สิ่งนี้คือจุดเริ่มต้นในการพัฒนาซูเปอร์คับยุคใหม่ลงสู่ตลาดของไทยในปีที่แล้ว ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวก็ได้รับความนิยมจากคนที่ชื่นชอบแฟชั่นแบบวินเทจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนเมืองที่ต้องการรถที่สามารถแสดงอัตลักษณ์ของตนเองได้อย่างชัดเจน มาในปีนี้ เราได้เพิ่มเสน่ห์ให้กับฮอนด้าซูเปอร์คับขึ้นไปอีกระดับด้วยการออกแบบให้ตัวรถมีสีสันที่สดใส มีกลิ่นอายของความเป็นป็อปคัลเจอร์ของญี่ปุ่นในยุคทศวรรษที่ 70 ถึง 80 ภายใต้คอนเซปต์เก๋าสุดฮิต เจแปนนิสสไตล์ ถือเป็นการนำเสนอความสนุกแบบย้อนยุคให้กับคนที่รักความคลาสสิคได้สัมผัสกันอีกครั้ง"


ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ (New Super Cub) เก๋าสุดฮิต เจแปนนิสสไตล์ ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดเรื่องราวความเก๋าแบบย้อนยุคของญี่ปุ่นด้วยสีสันแบบทูโทนที่สดใส ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI 110 cc. ยุคใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาให้ดูแลรักษาง่ายขึ้น ให้สมรรถนะเต็มพลังทั้งบนทางเรียบและทางลาดชัน แต่ประหยัดน้ำมันสูงถึง 57 กม./ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ ใช้งานสะดวกสบายด้วยเกียร์วน 4 ระดับ พร้อมระบบสตาร์ทมือ แผงหน้าปัดดีไซน์ล้ำสมัยพร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ นุ่มนวลทุกการบรรทุกด้วยโช้กหลังขนาดใหญ่แบบโครเมียมปรับได้ 2 ระดับ ปลอดภัยด้วยที่บังโช่แบบเต็ม และระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้นเพื่อความอุ่นใจทุกครั้งที่จอด

เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่ายฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 26 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 42,300 บาท มีให้เลือกเก๋าทั้งหมด 4 แนวได้แก่สีเหลือง, ชมพู, น้ำเงิน, เขียว

พร้อมรับชมอิมเมจวิดีโอนำเสนอความเก๋าแบบเจแปนนิสสไตล์ ของซูเปอร์คับใหม่ด้วยเพลง คิตะซาคาบะ (Kitasakaba) หนึ่งในเพลงที่ฮิตที่สุดของญี่ปุ่นในยุคทศวรรษที่ 80 ของทาคาชิ โฮโซคาวะ นักร้องระดับตำนานของแดนอาทิตยอุทัยได้ที่ www.youtube.com/hondamotorcycleTHA หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)