ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งตัวแทนไทยร่วมทีมเอเชียฯ แข่ง International GS Trophy 2018

ข่าว icon 5 ก.ย. 60 icon 5,634
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ส่งตัวแทนไทยร่วมทีมเอเชียฯ แข่ง International GS Trophy 2018 

 
BMW Motorrad GS Trophy SE Asia Qualifier 2017 รอบคัดเลือกโซนเซาท์อีสเอเชีย ได้นักแข่ง Enduro สุดยอดฝีมือเป็นตัวแทนประเทศไทย 2 ท่าน สำหรับผู้ชาย ได้แก่ อุ๋ย จักรกริช ถาวงษ์เพีย ได้ร่วมทีม SE Asia พร้อมนักแข่งจากมาเลเซียและฟิลิปปินส์เดินทางไปแข่ง BMW Motorrad International GS Trophy 2018  ที่ประเทศมองโกเลียในปีหน้า


ส่วนผู้หญิง ว่าน วันวิสาข์ ภิรมย์ International GS Trophy Female Qualifier  ระดับนานาชาติ ณ ประเทศแอฟริกาใต้ในช่วงปลายปีนี้ เพื่อลุ้นเป็นตัวแทนทีมหญิงไปเข้าร่วมการแข่งขัน BMW Motorrad International GS Trophy 2018 ณ ประเทศมองโกเลีย ในปีหน้าเช่นกัน


BMW Motorrad International GS Trophy เป็นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลกซึ่งจัดขึ้นทุก 2 ปี โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องควบมอเตอร์ไซค์ตระกูล GS เข้าฝ่าฟันกับบททดสอบในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนสภาพพื้นผิวที่ท้าทาย หรือทักษะการทำงานเป็นทีม

สำหรับการแข่งขัน BMW Motorrad GS Trophy Southeast Asia Qualifier 2017 นั้น มีนักบิดเอ็นดูโร่เข้าร่วม 80 ท่าน ซึ่งนอกจากจะเป็นการประชันทักษะในด้านการขับขี่แล้ว ยังเป็นบททดสอบในด้าน ทีมเวิร์ค เนวิเกชั่น เทคนิคและความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ ซึ่งจะทดสอบขีดจำกัดของทั้งผู้ขับขี่และมอเตอร์ไซค์ไปพร้อมๆ กัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorsport มอเตอร์สปอร์ต international gs trophy 2018 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด gs trophy

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)