ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ในงาน Big Motor Sale 2017

ข่าว icon 21 ส.ค. 60 icon 8,072
Suzuki เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ในงาน Big Motor Sale 2017

Suzuki ขนทัพมอเตอร์ไซค์ครบทุกเซกเมนต์มาให้สัมผัสพร้อมแคมเปญพิเศษสุดๆ ในงาน Big Motor Sale 2017 ที่ไบเทค บางนา วันที่ 19 - 27 ส.ค. 2560 นี้
V-Strom 1000/XT ABS
ด้วยพลังของเครื่องยนต์ที่ล้นเหลือพร้อมที่จะพิชิตยอดเขาอันสูงชันบนพื้นที่นั่งเล็กๆ ของผู้ขับขี่ กับรอยยิ้มที่ยังคงอยู่บนใบหน้า สู่การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เร้าใจ สไตล์สปอร์ต ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปที่ไหน V-Strom 1000/XT ABS ตอบสนองทุกสภาวะการเดินทางแม้ในทางที่ยากลำบาก เป็นการผสมผสานระหว่างประสบการณ์ที่ล้ำค่ากับการใช้งานในชีวิตจริง ด้วยความผ่อนคลาย หรูหรา จะทำให้คุณทะยานไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ทุกๆ สิ่งที่คุณจำเป็นทั้งหมดรวมอยู่ใน V-Strom 1000/XT ABS

Irresistible Power - พละกำลังที่เหนือชั้นเกินจะต้านทาน
เครื่องยนต์ของ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS นั้นได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดยบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา 2 สูบ ขนาด 1,037 ซีซี DOHC 4 จังหวะ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาแล้ว ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่น พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนแบบเกียร์ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System (SCAS) ที่ช่วยทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล และแม่นยำ อีกทั้งยังช่วยผ่อนแรงในการบีบมือคลัตช์และป้องกันคลัตช์ลื่นอีกด้วย
นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งระบบ Low RPM Assist ซึ่งสามารถควบคุมรอบเดินเบา ขณะที่ผู้ขับขี่ออกตัวหรือขณะการใช้งานในเครื่องยนต์ในรอบต่ำ ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างราบรื่น และง่ายดาย แม้การขับขี่ในย่านความเร็วต่ำ


Advance Traction Control System
New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ได้ติดตั้งระบบ Traction Control เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่โดยเฉพาะบนถนนที่ขรุขระ และทางทุรกันดาร หรือแม้บนสภาพถนนที่เปียกลื่น ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกเส้นทาง โดยกล่อง ECU จะประมวลผลการสั่งงานจากเซ็นเซอร์ทั้ง 5 จุด เซ็นเซอร์ความเร็วล้อหน้า - หลัง, เซ็นเซอร์ตำแหน่งเกียร์, เซ็นเซอร์เรือนลิ้นเร่ง และเซ็นเซอร์เพลาข้อเหวี่ยง
Optimally Balanced Twin-Spar Aluminum Frame
โครงสร้างตัวถังและสวิงอาร์มอะลูมิเนียม ออกแบบให้ดูเพรียวบาง น้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง ด้วยการใช้เทคโนโลยี ทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรม ที่มีคุณสมบัติซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี และยังเพิ่มสมรรถนะในการควบคุม ทำให้สามารถควบคุมรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

New Wire - Spoke Wheel
ทั้งนี้ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ยังมีวงล้อให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ โดย New Suzuki V-Strom 1000 ABS โดดเด่นด้วยล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน คุณภาพสูง น้ำหนักเบา และล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด พร้อม Tubeless Tire ที่ให้ความนุ่มนวลในทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยมในรุ่น New Suzuki V-Strom 1000XT ABS
Simple and Understandable Information
ชุดแผงหน้าปัดแสดงผลได้อย่างครบครัน มองเห็นได้ชัดเจน เช่น มาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก และจอแสดงผลแบบดิจิตอลแสดงมาตรวัดความเร็ว, ตำแหน่งเกียร์, อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, นาฬิกา และโหมดเลือกระบบ Traction Control เป็นต้น อ่านง่ายและสามารถปรับโหมดการใช้งานได้สะดวกสบาย

The New Beak, DR-BIG Heritage
ดีไซน์ด้านหน้าใหม่ สไตล์ปากเหยี่ยว ได้ถูกออกแบบและเน้นให้มีเส้นสายที่ตรง ตั้งแต่ปลายของปากเหยี่ยวลาดขึ้นไปยังถังน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก Suzuki DR-BIG รถจักรยานยนต์สไตล์ Adventure รุ่นแรกของ Suzuki และ Suzuki DR-Z รถแข่งในทะเลทราย จึงทำให้รูปลักษณ์ของ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS มีรูปโฉมที่โดดเด่น สง่างาม แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยอย่างแท้จริง โดยมีจะงอยปากที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ งดงาม สะดุดตาในทุกมุมมอง

New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ทั้ง 2 แบบ มีให้เลือกรุ่นละ 3 สี ได้แก่ สีเหลือง - Champion Yellow No.2 (YU1), สีดำ - Glass Sparkle Black (YVB), และสีขาว - Pearl Glacier White (YWW)  โดย V-Strom 1000XT ABS ราคา 599,000 บาท และ V-Strom 1000 ABS ราคา 579,000 บาท

New Suzuki VanVan 200
เครื่องยนต์ใหม่ SOHC ขนาด 199 ซีซี, 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่ผสาน การระบายความร้อนด้วยอากาศ และระบบออยคลูเลอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้เครื่องยนต์ทนทาน แรง เร้าใจกว่าเดิม ขับขี่สนุกได้ทุกสไตล์ 
มีสีให้คุณเลือกแสดงตัวตนความเป็นคุณถึง 3 สี ได้แก่ สีเหลือง - Marble Daytona Yellow (YMF), สีแดง - Pearl Mira Red (YVZ) และสีดำ - Solid Black (019) New Suzuki VanVan 200 มาพร้อมราคาสุดพิเศษเพียง 129,000 บาทเท่านั้น

Suzuki Burgman 650
Burgman ได้กลายเป็นนิยามใหม่ของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับ Hi-Class ที่มาพร้อมกับความหรูหราและภูมิฐาน Suzuki Burgman 650 ใหม่ พร้อมที่จะนำพาคุณและคนรู้ใจไปสัมผัสกับประสบการณ์ในการขับขี่ในแบบที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้หมดเพียงครั้งเดียวด้วยสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว เตรียมเปิดเส้นทางใหม่ๆ และอิสรภาพของการขับขี่ด้วย Burgman 650 ใหม่ ที่คุณสามารถรับรู้ถึงอำนาจแห่งการควบคุมที่มีพลังที่ไม่เคยพบมาก่อนและสัมผัสถึงพลังที่คุณไม่เคยสัมผัส และการขับขี่ทุกในทุกความเคลื่อนไหวให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและต่อเนื่อง หรูหราในทุกลีลา แล้วถนนทุกสายจะเป็นของคุณในทุกการเดินทาง

ด้วยเครื่องยนต์แบบ 2 สูบ DOHC ขนาด 638 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถนะสูง พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานการส่งกำลังผ่านระบบเกียร์แบบออโตเมติก SECVT ที่สามารถเลือกใช้ได้ถึง 3 ระบบ แบบออโตเมติก 2 ระบบ ระบบการขับขี่ทั่วไปและการขับขี่ที่ให้พละกำลังสูง (Drive and Power) และระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ให้ความเร้าใจสไตล์สปอร์ตแบบ contoured เต็มพิกัด โดยผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้บนปุ่มที่แฮนด์ทางด้านซ้ายมือ





Suzuki GSX-S150
ถูกออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์สมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจาก Big Bike ซูซูกิ GSX ซีรีส์ โครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด ทำให้รูปโฉมโดยรวมมีความปราดเปรียวและเพรียวบาง ให้ความคล่องตัวและขับขี่ง่ายแม้ในการจราจรที่คับคั่ง  





ที่สุดของเครื่องยนต์ในขนาด 150 ซีซี ให้แรงบิดอย่างต่อเนื่องพร้อมอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองความเร้าใจผู้ขับขี่ ให้ความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นในทุกจังหวะในการขับขี่ ไม่ว่าขับขี่ทั้งทางใกล้และทางไกล มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ต่ำในบรรดาคลาสเดียวกัน พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด

เครื่องยนต์ DOHC Twincam 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี 4 จังหวะ สั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดที่มีประสิทธิภาพ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถให้อัตราเร่งและแรงบิดอันทรงพลังตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังของเครื่องยนต์ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำหนักของตัวรถในคลาสรถจักรยานยนต์ 150 ซีซี สไตล์สตรีทสปอร์ต คุณลักษณะหนึ่งที่โดดเด่นของเครื่องยนต์ GSX-S150 ให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่ช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ตั้งแต่รอบต่ำถึงรอบสูงถึง 10,500 รอบต่อนาที ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกและเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่และทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่อย่างมีสไตล์ ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างสนุกสนาน

ระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ได้รับการออกแบบโดยใช้ประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาปรับเซ็ทอัตราทดเกียร์เช่นเดียวกับ Suzuki GSX-R Series ที่สามารถทำให้เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังทำงานได้อย่างราบรื่นและสามารถส่งกำลังไปยังล้อหลังได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างฉับไว เพิ่มความเร้าใจในทุกการขับขี่

Suzuki GSX-S150 มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (YSF), สีเทา (YNJ) และสีดำ (291) พร้อมราคาสุดเร้าใจ  เพียง 81,000 บาท และพิเศษในงาน Bangkok International Motor Sale 2017 พบกับ Suzuki GSX-S150 ติดตั้งพร้อมชุด Accessories ได้แก่ Cover Headlamp Set และ Cowling Set มูลค่า 3,500 บาท ฟรีทันที ตั้งแต่ 19 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560
ท่านที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับขี่ Suzuki GSX-S150 ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ Suzuki Call Center 0-2533-1170 ทั้งนี้สามารถสั่งจองผ่านทาง online ได้ที่ www.thaisuzukigsx150.com
ในงานนี้มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษดังนี้




รีบไปจองมอเตอร์ไซค์ Suzuki ก่อนใครที่งาน Big Motor Sale 2017 ไบเทค บางนา 19 - 27 ส.ค. 2560 และที่โชว์รูมมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ โปรโมชั่น big motor sale 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)