ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Kawasaki ซุ่มผลิตรถคลาสสิกย้อนยุค 175 ซีซี ภายใต้แนวคิดเดียวกับ Estrella 250

ข่าว icon 18 พ.ย. 60 icon 22,902
Kawasaki ซุ่มผลิตรถคลาสสิกย้อนยุค 175 ซีซี ภายใต้แนวคิดเดียวกับ Estrella 250

Kawasaki จะกลับมาผลิตรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเครื่องยนต์ขนาด 175 ซีซีอีกครั้ง และไม่ใช้ขนาด 150 ซีซี โดยคาดว่าจะใช้ต้นแบบจาก Kawasaki Estrella 250 และจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น   

Kawasaki ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ 175 ซีซี ที่เคยประจำการใน Kawasaki Bajaj Eliminator หรือ Boss 175 ที่เคยมีในบ้านเรา 

Kawasaki Bajaj Eliminator
สำหรับคาวาซากิ รุ่น 175 นี้ ยังไม่มีการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการอาจใช้ชื่อว่า Kawasaki Estrella 175 หรือ Kawasaki W175 ให้เป็นรูปแบบเดียวกับรุ่น W800 แต่ปัจจุบัน Estrella หยุดผลิตไปเนื่องจากมีปัญหาด้านมลพิษ และไม่เหมาะกับการพัฒนาให้ผ่านมาตรฐานไอเสียอันใหม่ เพราะใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศและมีกำลังเพียง 17 แรงม้า แรงบิด 20 นิวตันเมตร 

Kawasaki W800

Kawasaki Estrella 250
มาถึงขณะนี้ทางคาวาซากิก็ยังไม่มีกำหนดการเริ่มผลิตอย่างจริงจังว่าจะจำหน่ายเมื่อไหร่ และก็ยังไม่ได้เตรียมการผลิต Ninja 150 อย่างที่เคยมีข่าวลือมา


ภาพและข้อมูลจาก indianautosblog.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki คาวาซากิ รถคลาสสิก

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)