ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดูคาติ ปล่อย Multistrada 1200 Enduro Pro ที่สุดของสายแอดเวนเจอร์

ข่าว icon 27 มิ.ย. 60 icon 9,183
ดูคาติ ปล่อย Multistrada 1200 Enduro Pro ที่สุดของสายแอดเวนเจอร์

 
ดูคาติ เปิดตัว มัลติสตราด้า เอนดูโร่ โปร 2017 ที่ขยับเพิ่มจากรุ่นธรรมดา เพื่อขึ้นไปชนกับคู่แข่งอย่าง บีเอ็มดับเบิ้ลยู 1200 GS Rallye เหมาะสำหรับผู้ที่รักทางฝุ่นเป็นหลัก

ด้วยมาตรฐานยูโร 4 ของเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี พร้อมระบบ Testastretta DVT (Desmodromic Variable Timing) ให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 128 นิวตันเมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที หัวฉีด Bosch และเป็น ride-by-wire

รูปลักษณ์ภายนอกเน้นสีทรายแบบด้าน พร้อม texture เก๋ๆ ทั้งด้านหน้าและที่ส่วนคุมถัง นอกจากนี้รุ่นโปรตัวเบาะเป็นสีทูโทน พร้อมซับเฟรมและฝาเครื่องยนต์สีดำ ล้อหน้าขนาด 3 x 19 รองรับยางทูบเลส ด้านหลังขนาด  4.50 x 17 รัดด้วยยางพีเรลลี่ รุ่น Scorpion Rally 

ส่วนระบบกันสะเทือน มัลติสตราด้า เอนดูโร่ โปร ชุดช่วงล่างเป็นของ Sachs ทำให้ด้านหน้าเป็นแบบ Upside-down ยาว 200 มม. ปรับไฟฟ้าทั้งช่วงยุบและคาย ด้านหลังเป็นแบบโมโนโช้กปรับไฟฟ้าได้เช่นกัน

ด้านระบบช่วยเหลือต่างๆ ในรุ่นโปร เริ่มจากโหมดการขี่มีให้เลือก 4 แบบ คือ เอนดูโร่, ทัวร์ริ่ง, สปอร์ต และเออร์เบิร์น ตามด้วยระบบช่วยเหลืออันทันสมัยอย่าง ระบบเบรก ABS ในโค้ง, Ducati Traction Control (DTC), Ducati Wheelie Control (DWC) และ Vehicle Hold Control (VHC) ที่ช่วยในการขึ้นทางลาดชัน

ภายนอกของรุ่นโปรยังมีกันล้มของ Touratech ติดตั้งพร้อมไฟแอลอีดี, ท่อซิ่งจาก Termignoni ที่ผ่านข้อบังคับเรื่องเสียง และอุปกรณ์สแตนดาร์ดเจ๋งๆ อย่าง Ducati Multimedia System (DMS) ที่ให้คุณเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับหน้าจอผ่านทางบลูทูธ
สำหรับเมืองไทยมีรุ่น Multistrada 1200 Enduro Traveller Proversion ที่สเปคใกล้เคียงกันให้เลือกอยู่แล้ว

ข้อมูลและภาพจาก : www.paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ ducati multistrada ดูคาติ มัลติสตราด้า ducati multistrada 1200 enduro แอดเวนเจอร์ เอนดูโร่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)