ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Alpinestar ฉลองแชมป์ด้วย รองเท้าบูท Republik Limited Edition

ข่าว icon 23 มิ.ย. 60 icon 6,404
Alpinestar ฉลองแชมป์ด้วย รองเท้าบูท Republik Limited Edition

Alpinestar (อัลไพน์สตาร์ส) ร่วมฉลองชัยให้กับมาร์ก มาร์เกวซเจ้าความเร็วแชมป์ MotoGP รายการเรดบูลล์ กรังด์ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกา (Red Bull Grand Prix of the Americas) ด้วยรองเท้าบูทซุปเปอร์เทค อาร์ "รีพับบลิค" ลิมิเต็ด อิดิชั่น (The Limited Edition "Republik" Supertech R.) รองเท้าสุดล้ำ ที่มีสีสัน ลวดลายสุดสปอร์ต โดดเด่นสะกดทุกสายตาไม่เหมือนใคร

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "อัลไพน์สตาร์ส" ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขันแบบครบวงจรจากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมฉลองชัยความสำเร็จให้กับนักบิดทางเรียบสัญชาติสแปนิช "มาร์ก มาร์เกวซ" เจ้าของสถิติแชมป์ 5 สมัยติดต่อกันจากรายการ เรดบูลล์ กรังปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์ (Red Bull Grand Prix of the Americas) ที่สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกา (Circuit of the America) ด้วยการผลิตรองเท้าบูทอัลไพน์สตาร์ส ซุปเปอร์เทค อาร์ "รีพับบลิค" ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Alpinestar Supertech R. "Republik" Limited Edition) นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 20 คู่ ด้วยราคาคู่ละ 21,900 บาทเท่านั้น
รองเท้าบูทรุ่นนี้ได้รับอิทธิพลจากสไตล์โมเดิร์นสปอร์ตที่ชวนให้นึกถึงอิสระและเสรีชนของประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการสกรีนลายภาพเทพีเสรีภาพ และดวงดาวที่บ่งบอกถึงรัฐต่างๆ รวมถึงหมายเลขประจำตัว MM93 ของมาร์ก มาร์เกวซลงบนรองเท้าบูท ในโทนสีแดง สีขาว และสีน้ำเงินที่ช่วยให้สีสันของรองเท้าบูทโดดเด่น เพิ่มความสมบูรณ์แบบและมอบพลังให้กับเท้าในทุกขณะการขับขี่
รองเท้าบูทอัลไพน์สตาร์สโดดเด่นและได้รับความนิยมมากที่สุดในผู้หลงใหลการขับขี่มอเตอร์ไซค์และรถยนต์แข่งขัน รวมไปถึงเหล่าบรรดาผู้ชนะในรายการแข่งขันความเร็วระดับโลกมากมาย รองเท้าบูทอัลไพน์สตาร์ส

ซุปเปอร์เทคอาร์ "รีพับบลิค" ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Alpinestar Supertech R. "Republik" Limited Edition) ได้คงเทคนิคและคุณลักษณะโดดเด่นเช่นเดียวกับรองเท้าบูทซุปเปอร์เทค อาร์ (Supertech R.) แต่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่อโอกาสฉลองชัยในครั้งนี้ โดยนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา อัลไพน์สตาร์สได้วิวัฒนาการผลิตภัณฑ์ของตนเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้เทคนิคและคุณลักษณะต่างๆ ของรองเท้าบูทอัลไพน์สตาร์สมีประสิทธิภาพในการใช้งานดียิ่งขึ้นเพื่อให้เป็นไปตามการรับรองมาตรฐานด้าน สุขภาพและความปลอดภัย CE ของยุโรปอีกด้วย
สอบถามเพิ่มเติมหรือเข้าชมสินค้า Alpinestar ได้ที่ A Square สุขุมวิท 26, กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 02-000-7885

แท็กที่เกี่ยวข้อง

alpinestar ชุดนักแข่ง รองเท้าแข่ง เสื้อผ้าขี่มอเตอร์ไซค์ ชุดบิ๊กไบค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)