ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Young Machine เผยภาพ Render ของ Ninja 250 และ 300 ใหม่ พร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าว icon 26 พ.ค. 60 icon 22,335
Young Machine เผยภาพ Render ของ Ninja 250 และ 300 ใหม่ พร้อมเปิดตัวในเร็วๆ นี้


รถสปอร์ตเอนทรี่คลาสรุ่น Ninja 250 และ 300 ของ Kawasaki ที่เป็นที่นิยมไปแทบจะทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ใกล้ถึงเวลาที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาสู้กับคู่แข่งแล้ว โดยทางนิตยสาร Young Machine ได้นำภาพ Render มานำเสนอให้ชาวเน็ตในญี่ปุ่นได้ชมกัน แม้ว่าจะยังไม่มีภาพตัวเป็นๆ แบบชัดๆ หลุดออกมาให้เห็นเลยก็ตาม

สำหรับภาพ Render ของ Kawasaki Ninja 250 และ 300 จากนิตยสาร Young Machine ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ของประเทศญี่ปุ่น ดูใกล้เคียงกับตัวรถจริงมาก โดยสอดรับกับทางโรงงาน PT. Kawasaki Motor ที่ Pulogadung เมืองจาการ์ต้า อินโดนีเซีย ที่มีแผนกำลังเตรียมการผลิตรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ซึ่งก็มีภาพ Spyshot ออกมาเผยแพร่ในโลกอินเทอร์เน็ตของอินโดนีเซียอยู่เช่นกัน

ด้านหน้าใช้ชุดไฟหน้าแบบ LED แบบสองดวงตามสมัยนิยมของคาวาซากิ ช่วงล่างหน้าคาดว่าเป็นแบบ Upside Down ส่วนช่วงแฟริ่งหน้า ดูแล้วคล้ายกับ Ninja รุ่นใหม่อย่างตัว H2 ซึ่ง Ninja 250 และ 300 ตัวรถดีไซน์ไม่แตกต่างไปจากในรุ่นปัจจุบันนัก จากที่ผู้ใช้หลายๆ คน ต่างชมเชยว่าออกแบบมาได้สวยดีอยู่แล้ว โดยเป็นการปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวรถ คาดว่ามีให้ผู้ใช้ได้ตื่นเต้นแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก facebook.com/youngmachine , tmcblog.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki ninja คาวาซากิ นินจา มอเตอร์ไซค์ ninja 250 ninja 300

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)