ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Suzuki GSX-R1000R คว้าที่ 2 ใน SUZUKA 200KM ประเทศญี่ปุ่น

ข่าว icon 27 เม.ย. 60 icon 5,367
All New Suzuki GSX-R1000R คว้าที่ 2 ใน SUZUKA 200KM ประเทศญี่ปุ่น

All New Suzuki GSX-R1000R ทีม Yoshimura MOTUL คว้าตำแหน่งที่ 2 ในรายการแข่งขัน "SUZUKA 200KM" ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การแข่งขัน Suzuka 200KM นี้ เป็นการแข่งขันเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของรถจักรยานยนต์ที่จะก้าวไปสู่การแข่งขันในรายการ "Suzuka 8 Hour" ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ และเป็นรอบสุดท้ายในรายการการแข่งขัน FIM 2017 Endurance World Championship

การแข่งขันในครั้งนี้ ตัวแทนจากทีมแข่งชั้นนำมากมายต่างร่วมลงแข่งขัน รวมไปถึงยอดทีมชั้นนำจาก ซูซูกิ ไม่ว่าจะเป็น Team Yoshimura MOTUL Suzuki, Team Kagayama, S-Pulse Dream Racing and Hamamatsu Team Suzuki Titan ที่มารวมตัวลงแข่งขันในรายการนี้อย่างคับคั่ง

การแข่งขัน Suzuka 200KM รวมระยะทางทั้งหมด 35 รอบของสนามที่มีชื่อเสียง ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือสนาม Suzuka และสามารถเข้า Pit ได้เพียงครั้งเดียว โดย Takuya Tsuda นักแข่งจากญี่ปุ่นดาวรุ่ง แสดงฝีมือ ควบ All New Suzuki GSX-R1000R ที่เพิ่งเปิดตัว เป็นกลุ่มผู้นำ และเร่งความเร็วอย่างต่อเนื่องจนถึงกลางการแข่งขัน ได้เข้า Pit เพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งทีมงาน Yoshimura MOTUL Suzuki สามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว กลับลงสู่สนาม และผ่านธงตราหมากรุก คว้าตำแหน่งที่ 2 มาครองได้อย่างง่ายดาย

ทั้งนี้นักแข่งดาวรุ่ง Tsuda และเพื่อนร่วมทีม Sodo Hamahara, ทีม Yoshimura MOTUL Suzuki ได้ร่วมการแข่งขันรายการ All Japan Road Race Championship แบบเต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรก และทำผลงานได้เป็นอย่างดี อยู่ในอันดับที่ 6 ในรายการนี้ โดยใช้รถจักรยานยนต์ All New Suzuki GSX-R1000R เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่ง GSX-R1000R นั้นจะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการบรรลุถึงเป้าหมายให้สูงยิ่งขึ้นสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด โทร. 02-533-1170

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ มอเตอร์ไซค์ motorsport มอเตอร์สปอร์ต motor sport all new gsx-r1000r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)