ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lord of the Bikes: Vertigo คัสตอมไบค์ แรงบันดาลใจจากการ์ตูนญี่ปุ่นโดย Vibrazioni Art Design

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 6,817
Lord of the Bikes: Vertigo คัสตอมไบค์ แรงบันดาลใจจากการ์ตูนญี่ปุ่นโดย Vibrazioni Art Design

Vertigo บิ๊กไบค์ที่ถูกปรับโฉมจาก Moto Guzzi คันนี้อาจดูไม่สวยงามเท่าไหร่ แต่ก็นับว่าแปลกตาโดนใจยิ่งนัก ด้วยการจับโมโต กุซซี่ รถมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์จากอิตาลี ที่ถูกออกถอดชิ้นส่วนสวยๆ ออกทิ้งไป แล้วทำตัวถังขึ้นมาใหม่ ด้วยเหล็กและคาร์บอนไฟเบอร์ โดยสำนักแต่งรถ Vibrazioni Art Design ในนามว่า "Vertigo" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนญี่ปุ่นคลาสสิก "Akira" 

ภาพจาก akira-scans.tumblr.com


Moto Guzzi - Vertigo - Vibrazioni Art Design
  
Moto Guzzi Audace 1400
พื้นฐานของ Vertigo มาจาก Moto Guzzi Audace 1400 ซึ่งใช้เครื่องยนต์แบบ วี2 สูบ ขนาด 1,380 ซีซี 96 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ที่โดดเด่นด้วยฝาสูบที่เอียงและยื่นออกมาได้พอดิบพอดีกับหัวเข่าผู้ขับขี่ ซึ่งสำนักแต่งนี้ก็ไม่แคร์ชิ้นส่วนๆ ที่มากับรถ จับถอดออกแล้วดัดแปลงเป็นรถคล้ายในหนังเรื่อง Mad Max ด้วยรูปทรงเหล็กทั้งคัน เสริมความดุดันด้วยการหล่อไฟเบอร์เพื่อปิดดุมล้อหน้าและหลัง 
 

แฟริ่งด้านหน้าออกแบบใหม่ขึ้นรูปด้วยไฟเบอร์ ตามหลัก Aerodynamic ถังน้ำมันตลอดจนแฟริ่งช่วงท้ายทำด้วยอลูมิเนียมขึ้นรูปแบบเปลือย ตกแต่งด้วยการวาดรูปแนวศิลป์ (ตามความชอบของเจ้าของสำนัก) เรือนไมล์แบบดิจิทัลที่หน้าตาคล้ายกับสมาร์ทโฟนอย่างไรอย่างนั้น ส่วนของดุมล้อหน้า-หลังห่อหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกัน พร้อมติดตั้งไฟที่ดุมล้อหน้า ให้ดูอวกาศมากขึ้น


ใครชอบรถตกแต่งสไตล์นี้สามารถนำไปเป็นแบบได้ แต่ถ้าใช้ตัวรถของ Moto Guzzi รุ่นนี้ก็จะยิ่งเหมือนมากขึ้น และราคาของรุ่น Audace 1400 ก็ไม่แพงเท่าไหร่ แค่ 1,049,000 บาทเท่านั้นเอง! 

ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclecruiser.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ moto guzzi big bike moto guzzi audace 1400 โมโต กุซซี่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)