ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี. ฮอนด้า รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดจุดบริการแวะพักรถพิเศษ

ข่าว icon 11 เม.ย. 60 icon 5,300
เอ.พี. ฮอนด้า รณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดจุดบริการแวะพักรถพิเศษ 

 
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมด้านการขับขี่ปลอดภัยในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลสงกรานต์ 2560 ภายใต้โครงการ ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย ร่วมใจรณรงค์มุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้คนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย พร้อมผนึกกำลังภาครัฐ เอกชน และองค์กรอิสระ เปิดให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรี ที่ ศูนย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศระหว่าง 6-8 เมษายนนี้ จัดตั้งจุด Honda Rest Station ณ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ผู้ขับขี่ได้พักเหนื่อยและนำรถเข้าซ่อมบำรุงได้สำหรับรถจักรยาน ยนต์ทุกประเภท และสนับสนุนโครงการอาชีวะอาสาบริการประชาชนโดยร่วมกับผู้แทนจำหน่ายฯ จัดฝึกอบรมเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนออกหน่วยบริการประชาชน เปิดจุดบริการ 251 แห่งทั่วประเทศ ระหว่าง 11-17 เมษายน 2560 พร้อมมอบน้ำมันเครื่องจำนวน 9,036 ขวด มูลค่ากว่า 900,000 บาท ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

นายอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุในประเทศไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนเป็นอันดับ 2 ของโลก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของไทย ทั้งเทศกาลปีใหม่ หรือ สงกรานต์ มีจำนวนอุบัติเหตุที่สูงกว่าปกติ ฮอนด้าคาดหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนถนน เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้คนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560
"เทศกาลวันสงกรานต์ปี 2560 นี้ จะเป็นเทศกาลแห่งความสุขอย่างสมบูรณ์แบบได้ โดยไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้น ซึ่งเราตระหนักในสิ่งนี้ แคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน เทศกาลสงกรานต์ 2560 เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว โดยได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายลดอุบัติเหตุ ได้แก่ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ช่วยกันรณรงค์เพื่อกระตุ้นและ สร้างจิตสำนึกให้คนไทยได้ตระหนักถึงอุบัติเหตุ และผลักดันแคมเปญนี้ไปพร้อมๆ กัน" นายอารักษ์ กล่าว

สำหรับการรณรงค์และดำเนินกิจกรรมในเทศกาลวันหยุดยาวสงกรานต์ปี 2560 เอ.พี.ฮอนด้า ได้ยกระดับโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างครบวงจร ผ่าน 4 กิจกรรมหลัก เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ให้คนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

กิจกรรมที่แรก : ตรวจรถก่อนใช้เดินทางปลอดภัย การเตรียมรถให้พร้อมและปลอดภัยในการขับขี่ผ่านการให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรีกับแคมเปญสงกรานต์นี้เย็นใจเที่ยวไหนก็เช็คฟรี (ตรวจเช็ครถฟรี พร้อมอะไหล่ราคาพิเศษ) ตั้งแต่วันที่ 6-8 เมษายน 2560 ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ
กิจกรรมที่สอง : สนับสนุนโครงการ อาชีวะอาสาบริการประชาชน โดยร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดฝึกอบรม เสริมทักษะประสบการณ์ ในการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนออกหน่วยบริการประชาชน เพื่อเปิดจุดบริการ 251 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2560 พร้อมทั้งมอบน้ำมันเครื่องจำนวน 9,036 ขวด มูลค่ากว่า 900,000 บาท ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เพื่อมาให้บริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560  
กิจกรรมสาม : Honda Rest Station เอ.พี. ฮอนด้า ได้จัดจุดบริการพักรถ สำหรับนักเดินทาง เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว และเพื่อให้บริการจุดพักรถ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ในการเดินทางออกต่างจังหวัด เพื่อสร้างให้สภาพร่างกายและสภาพรถพร้อมปราศจากอุบัติเหตุ จังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดที่ประตูสู่ภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงเทศกาลแต่ละปีจะมีรถหนาแน่นมาก และจำนวนรถก็เพิ่มขึ้นทุกปีสิ่งที่ตามมาคืออุบัติเหตุ สาเหตุหลักคือหลับในจากร่างกายอ่อนล้าเพราะรถจะติดในเส้นทางดังกล่าวเป็นช่วงเวลานาน 5-10 ชั่วโมง โดยจัดให้บริการ ณ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ระหว่าง 12-17 เมษายน 2560
กิจกรรมที่สี่ : มุ่งเน้นการสร้างจิตสำนึกให้เกิดความพร้อม ผ่านแคมเปญ "สังคมหัวแข็ง" ที่สร้างจิตสำนึกให้คนไทยหันมาใส่หมวกกันน็อกจนเป็นนิสัยเมื่อใช้รถจักรยานยนต์   

บริการตรวจเช็ครถฟรี (Free Service) ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถนำรถเข้ารับตรวจฟรี 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาพิเศษเพียง 30 บาท และส่วนลดพิเศษ30% สำหรับอะไหล่ ยางนอก และแบตเตอรี่ ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการที่ศูนย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 12-13 เมษายน 2560 ในส่วนของจุดแวะพักพิเศษ (Honda Rest Station) ตั้งอยู่ในเส้นทางถนนสายมิตรภาพ กม.15 เทศบาลตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน 2560 โดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์ ap honda honda safety riding park เอพี ฮอนด้า ขับขี่ปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)