ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX Racing ประกาศผลงานศึกประชันการแต่งรถครั้งยิ่งใหญ่ Battle Of Custom Contest 2017

ข่าว icon 3 เม.ย. 60 icon 8,691
GPX Racing ประกาศผลงานศึกประชันการแต่งรถครั้งยิ่งใหญ่ Battle Of Custom Contest 2017 

GPX Racing จัดงาน Battle of custom contest 2017 ในคอนเซปต์งาน "War Of Bike" งานรถแต่งจำนวน 5 รุ่น ได้แก่ รุ่น DEMON 150 GN , LEGEND - GENTLEMAN, LEGEND, DEMON 125 และ CR5 รวมรถแต่งทั้งสิ้นจำนวน 40 คัน 

พร้อมมินิคอนเสิร์ตอะคูสติก จากนักร้องสาว น้องเบียร์ The Voice ในวันเสาร์ ที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ณ บริเวณจุด Roading ด้านหลังชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี  สร้างสีสันความมันแก่สาวก GPX ที่มาร่วมชม ร่วมเชียร์ภายในงานอีกกว่า 300 คน 

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ ทั้งยังมีเหล่าสาวก GPX ที่มาร่วมชม ร่วมเชียร์ภายในงานอีกกว่า 300 คน แถมยังได้ฟังเพลงเพลินๆ กับเสียงใสๆ ของสาวสวยสุดน่ารักอย่างน้อง "เบียร์ The Voice" ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย 








ภายในงานพบกับรถแต่งจากค่าย GPX Racing ที่ขนกันมาแบบครบทีม 5 รุ่น 5 สไตล์ รวมรถแต่งภายในงานทั้งสิ้นจำนวนกว่า 40 คัน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต่างประชันฝีมือกันตามสไตล์ของตัวเอง ผลการประกวดในประเภทสำนักแต่ง รุ่น DEMON 150 GN รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของ คุณพีระยศ เพชรคง จากสำนักแต่ง 55BIKE  ตกแต่งผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย กับการใช้ระบบไฮดรอลิกที่สามารถปรับระดับได้ และสามารถใช้งานได้จริง จนโดนใจคณะกรรมการกันไปเต็มๆ 

อันดับรองลงมาคือรถแต่งจาก คุณโสภณ เสือเผือก สำนักแต่งมดดราก้อน , คุณสมบูรณ์ เลิศสาครประเสริฐ สำนักแต่ง SRY, คุณวรศักดิ์ อุณาตระกา สำนักแต่ง Murazaki  และ คุณอภิชิต ลิ้มเจริญ สำนักแต่งตู่ปากน้ำ  ตามลำดับ

ประเภทสำนักแต่ง รุ่น LEGEND - GENTLEMAN รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของ คุณกมล ตันเจริญศิลป์ จากสำนักแต่ง WinsonShop ที่ตกแต่งด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของชิ้นงาน ตอบโจทย์ ความเป็น Cafe custom ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของรุ่นไว้ได้อย่างลงตัว  รองลงมาคือรถแต่งจากคุณสมควร จันทร์เนียม สำนักแต่งอุดมการช่าง, คุณสมยุทธ ตั้งบุญกิตติเวทย์ สำนักแต่ง GTR, คุณทศพร บุญมีมีไชย สำนักแต่ง Ranger BKK และคุณธีรพล ศิริรุ่งเรืองไกร สำนักแต่ง 8080 Cafe ตามลำดับ

สำหรับประเภทประชาชนทั่วไป รุ่น DEMON 125 รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ตกเป็นของคุณวัชรพงศ์ แซ่ตั้ง รองลงมา ได้แก่ คุณอรรณพ เสวลาภี, คุณวัลลภ ศิริมนตรี, คุณกัญญพัชร บุญสอน และคุณธนพงศ์ พงศ์วัชรดลกุล ตามลำดับ 
ประเภทประชาชนทั่วไป รุ่น LEGEND รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ คุณธาราดล คชเสนีย์ รองลงมาคือ คุณคำรณ ชินินทร์, คุณธีรวัฒน์ บุญชู, คุณต่อศักดิ์ วิสุทธิมรรค และคุณสุวิจักขณ์ มีเดช ตามลำดับ
และสุดท้ายในประเภทประชาชนทั่วไป รุ่น CR5 รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ คุณพิเศก รักษาแดน รองลงมาคือ คุณสมชาย อุ่นอบ, คุณณัสม์ธนันทน์ กล่อมพงษ์, คุณเกียรติภูมิ คำแสงดี และคุณณัฐภัทร ปัญจะ ตามลำดับ 








ติดตามการรวมพลเหล่านักบิดจาก GPX Racing ตกแต่งรถได้สวยงามครั้งต่อไปของ GPX Racing ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ www.gpxthailand.com หรือ www.facebook.com/gpxracingthailand  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx racing battle of custom contest 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)