ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha เปิดตัว QBIX ออโตเมติก ดิจิตอลสุดล้ำ เริ่มต้น 53,500 บาท

ข่าว icon 7 เม.ย. 60 icon 12,167
Yamaha เปิดตัว QBIX ออโตเมติก ดิจิตอลสุดล้ำ เริ่มต้น 53,500 บาท

 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมเหล่า Gadgetster พรีเซ็นเตอร์ เปิดตัว  Yamaha QBIX (ยามาฮ่า คิวบิกซ์) ออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล ด้วยราคาแนะนำในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 (Motor Show 2017) สำหรับราคาแนะนำ QBIX ราคา 53,500 บาท, QBIX S ราคา 56,000 และ QBIX ABS ราคา 59,900 บาท 


Yamaha QBIX มาพร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE 125 ซีซี ขับขี่สนุกสุดมันส์ เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ลดการสูญเสียกำลัง ช่วยให้สมรรถนะความแรงมาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน และช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และฟีเจอร์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่การออกแบบ และดีไซน์ให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมที่โค้งมน โมเดิร์นกับฟังก์ชั่นสุดสมาร์ท ไฟหน้า และไฟท้าย แบบ FULL LED เรือนไมล์ดิจิตอลดีไซน์สไตล์ GADGET สุดล้ำ แบบ FULL LED  พร้อมด้วยช่อง MOBILE CHARGER SOCKET ด้วยช่องต่อชาร์จไฟแบบรถยนต์, Q BOX ใหญ่ จุใจ 22.5 ลิตร, กุญแจรีโมท ANSWER BACK SYSTEM, ระบบ STOP & START SYSTEM* เทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมระบบเบรกแบบ ABS ที่ล้อหน้า* และกุญแจอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM พบกับยามาฮ่า QBIX ได้แล้วที่บูธยามาฮ่าในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้ง 38 ระหว่าง วันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ *(เฉพาะรุ่น ABS)





สนใจติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ยามาฮ่า qbix yamaha qbix คิวบิกซ์ ยามาฮ่า คิวบิกซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)