ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Victory EMPULSE TT มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 54 แรงม้าที่น่าขี่ที่สุด

ข่าว icon 23 มี.ค. 60 icon 9,509
Victory EMPULSE TT มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 54 แรงม้าที่น่าขี่ที่สุด


Victory ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ช็อปเปอร์อันโด่งดัง ครั้งหนึ่งเคยพัฒนารถบิ๊กไบค์ในชื่อ "EMPULSE TT" เน็คเก็ตสุดจี๊ดพลังรักษ์โลก โดยสามารถผลิตกำลังไฟฟ้ามากถึง 10,400 วัตต์ต่อชั่วโมง 

Victory EMPULSE TT นอกจากจะใช้พลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า 10,400 วัตต์ต่อชั่วโมงจาก BRAMMO POWER LITHIUM ION แล้ว ยังให้กำลังสูงสุดถึง 54 แรงม้า แรงบิดขนาดย่อมๆ 61 FT-LBS หรือ 82 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ 6 จังหวะ พร้อมระบบ HYDRAULIC ACTIVATED WET CLUTCH 

ช่วงล่างโช้กหน้าหัวกลับ ขนาด 43 มิลลิเมตร ปรับระดับได้และโช้กหลัง DIRECT-ACTING ปรับระดับได้เช่นกัน เบรกหน้าจาก Brembo ขนาด 310 มิลลิเมตร คาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ ด้านหลัง Brembo แบบเดี่ยว 1 ลูกสูบ และมีน้ำหนักรวมเพียง 167 กิโลกรัม

มาตรวัดแบบ LCD สามารถบอกสถานะต่างๆ การทำงานของระบบตัวรถ รวมถึงความเร็ว ระดับแบบเตอรี่ การชาร์จไฟฟ้า ซึ่งสามารถประจุไฟแบบเร็วให้เต็มได้ใน 3.9 ชั่วโมงในแบบเลเวล 2 และ 8.9 ชั่วโมงในแบบเลเวล 1  
แม้เราจะเคยเห็นรถมอเตอร์ไซค์ค่ายนี้ในแบบช็อปเปอร์คลาสสิก และอาจจะไม่คุ้นเคยนักกับรถสไตล์เน็คเก็ต อีกทั้งยังเป็นรถไฟฟ้าล้วนอีกด้วย แต่ก็นับว่าสร้างความฮือฮาและมีความโดดเด่นไม่น้อยอีกแบรนด์หนึ่ง ส่วนในประเทศไทยรถบิ๊กไบค์ไฟฟ้าล้วนยังพอมีให้ได้สัมผัสกันในชื่อ Zero motocycle ที่มีความเท่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ภาพและข้อมูลจาก www.victorymotorcycles.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

victory มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า victory empulse tt

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)