ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบบทพิสูจน์สมรรถนะ Honda CRF250 Rally ตะลุย 3 ประเทศ ครั้งแรกของโลก

ข่าว icon 15 มี.ค. 60 icon 8,456
เตรียมพบบทพิสูจน์สมรรถนะ Honda CRF250 Rally ตะลุย 3 ประเทศ  ครั้งแรกของโลก

 
เตรียมติดตามเรื่องราวการบุกตะลุยไปกับ Honda CRF250 Rally ใหม่ ! มอเตอร์ไซค์ DualSport ในทริปสุดทุรกันดารกว่า 1,300 กม. บนเส้นทาง 3 ประเทศ ไทย-กัมพูชา-เวียดนาม โดยเริ่มต้นเดินทางวันที่ 15 มี.ค. 2560 และจบทริปในวันที่ 19 มี.ค. 2560
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก CRF250 Rally กันก่อน ตัวรถได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรุ่น 250L ในหลายๆ ด้าน ทำให้ CRF250 Rally สมบูรณ์แบบและขี่ได้ง่ายขึ้น สำหรับความโดดเด่นของรถรุ่นนี้ เริ่มจากไฟหน้า LED กลมคู่ต่างขนาด (asymmetrical) ดูน่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่องสว่างชัดเจน ถัดมาเป็นจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่แยกแบบลอยตัวเห็นเด่นชัด โดยเฉพาะการแสดงรอบเครื่องยนต์ ส่วนบังลมขนาดใหญ่นับเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้ เพราะช่วยในการขี่ทางไกลบนถนนดินได้มาก ถัดลงมาด้านล่างเป็นชุดแฟริ่งพร้อมแผ่นรองกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง ให้ความมั่นใจมากขึ้นเวลาขี่ลุยทางออฟโรด ระบบกันสะเทือนปรับปรุงใหม่ด้านหน้าเป็นโช้กอัพแบบหัวกลับ 43 มม. ด้านหลังเป็นโปรลิงค์ ส่วนเบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมหยุด-ชะลอพลังระดับ 25 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC 250 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ




ด้วยสเปคทั้งหมดทำให้ CRF250 Rally พร้อมบุกตะลุย และให้ความมั่นใจได้เต็มที่ส่วนบรรยากาศการเดินทาง เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจของทริปนี้กับ Honda CRF250 Rally จะเป็นอย่างไรติดตามกันได้เร็วๆ นี้
ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก www.cycleworld.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda crf crf250 crf250l honda crf250 rally

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)