ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha YS125 เตรียมจำหน่ายแทนรุ่น YBR 125

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 13,903
Yamaha YS125 เตรียมจำหน่ายแทนรุ่น YBR 125

Yamaha YS125 โฉมใหม่ พร้อมจำหน่ายแทน YBR 125 รุ่นก่อนหน้า ด้วยเหตุผลทางด้านมลพิษ เครื่องยนต์ได้รับมาตรฐาน EURO4 และความจุถังน้ำมันเพิ่มขึ้นเป็น 14 ลิตร วิ่งได้ไกลขึ้น YBR 125 นั้น โลดแล่นในตลาดยุโรปกว่า 150,000 คัน ในเวลา 10 ปีที่ผ่านมา รวมระยะทางราวๆ 60,000 ไมล์ แต่ต้องมีอันปรับเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ เนื่องจากเหตุผลทางด้านมลพิษ

Yamaha YS125 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ SOHC ช่วงชักยาวขึ้นถึง 57.9 มม. ออกแบบองศาของวาล์วบนฝาสูบใหม่ พร้อมด้วยแคมชาร์ฟบาลานซ์ใหม่ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด เกียร์ 5 จังหวะ และระบบสตาร์ทด้วยมือหรือมอเตอร์สตาร์ท ส่งผลให้มีความสะอาดและประหยัดได้มาตรฐาน Euro 4 จากรุ่น YBR 125 ที่ใช้คาร์บูเรเตอร์ และในรุ่นใหม่นี้ยังสามารถวิ่งได้ไกลขึ้นด้วยความจุถังน้ำมันเพิ่มเป็น 14 ลิตร จากรุ่นเดิมเพียง 12 ลิตร 










Yamaha YBR 125 รุ่นเดิม
การปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ทำให้ดูสปอร์ตมากขึ้นในสไตล์เน็กเก็ตไบค์ รวมถึงได้ความประหยัด สมรรถนะดีและวิ่งได้ระยะทางกว่า 200 ไมล์ และความสูงของเบาะเป็น 795 มม.รู ปทรงสวยไม่น้อยกับ Yamaha YS125 หากเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยได้คงมียอดจองถล่มทลายแน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha ys125 เตรียมจำหน่ายแทนรุ่น ybr 125 เพื่อพลังสะอาดขึ้น the yamaha ys125 replaces the yamaha ybr 125

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)