ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespario ทุ่มทุนเปิด Motoplex Bangkok ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

ข่าว icon 16 ก.พ. 60 icon 5,602
Vespario ทุ่มทุนเปิด Motoplex Bangkok ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ Piaggio-พิอาจิโอ, Vespa-เวสป้า, Aprillia-อาพริเลีย และ Moto Guzzi-โมโต กุซซี่ สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จระหว่างบริษัทฯ และพิอาจิโอ กรุ๊ป (Piaggio Group) ประเทศอิตาลี เปิดตัว "โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok)" อย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สไตล์อิตาเลียน พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้สองล้อครบวงจรระดับพรีเมี่ยมแห่งแรกของประเทศไทยด้วยมาตรฐานเดียวกันกับโมโตเพล็กซ์ในประเทศอิตาลี และอีกกว่า 200 แห่งทั่วโลกภายใต้แนวคิดเดียวกัน คือ "The Home of Piaggio Group Brand" ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากสี่แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ครบถ้วน ณ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่าการเปิดให้บริการ "โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก" เพื่อรองรับแบรนด์ชั้นนำจากประเทศอิตาลีโดยบริษัทฯ ถือครองสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายได้แก่ Piaggio-พิอาจิโอVespa-เวสป้าAprillia-อาพริเลีย และ Moto Guzzi-โมโต กุซซี่ ทั้งนี้ การมาถึงของโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ยังสอดคล้องกับแผนดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลียน และกระแสตอบรับที่ยังคงดีอย่างต่อเนื่องของตลาดสองล้อทั้งพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน โดยโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ดำเนินงานภายใต้พื้นที่เกือบ 1,000 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นโมโตเพล็กซ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โมโตเพล็กซ์ตั้งอยู่ ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 เพื่อให้ลูกค้ารวมถึงผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลียนอย่างแท้จริง เพื่อให้เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ พร้อมร่วมสร้างชุมชนคนรักสองล้อให้เข้มแข็งไปด้วยกัน 

บริษัทฯ พร้อมรุกตลาดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานเต็มรูปแบบ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก มาพร้อมแนวคิด "The Home of Piaggio Group Brand" โดยเป็นแฟล็กชิปสโตร์ล่าสุดที่จำหน่ายพรีเมียมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีทั้งสี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ ที่ผ่านมาพิอาจิโอ กรุ๊ป ได้ขยายเครือข่ายด้วยการเปิดโมโตเพล็กซ์กระจายไปยังเมืองหลวงและศูนย์กลางธุรกิจในประเทศต่างๆ เช่น อิตาลี ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา อินเดีย จีน สิงคโปร์ โปรตุเกส อินโดนีเซีย ฯลฯ โดยในอนาคต ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศจะทยอยปรับเปลี่ยนโชว์รูมเวสป้าสู่การเป็นโมโตเพล็กซ์ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลียนอย่างแท้จริง 

โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ประกอบด้วยสองส่วนสำคัญ คือ ส่วนจัดแสดงพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลีทั้งสี่แบรนด์ ได้แก่ พิอาจิโอ เวสป้า อาพริเลีย และโมโต กุซซี่ พร้อมบริการอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ และสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์โดดเด่นที่นำเข้าจากต่างประเทศ


นอกจากนี้ ยังมีเลานจ์ให้บริการเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟเพื่อความผ่อนคลายและเป็นพื้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับบรรดาคนรักสองล้อสัญชาติอิตาเลียน โดยให้บริการ Wi-Fi ฟรีครอบคลุมทั้งพื้นที่โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ส่วนสำคัญที่สอง คือ จุดบริการหลังการขายที่ครบครันและเปี่ยมคุณภาพด้วยมาตรฐานเดียวกันกับที่ประเทศอิตาลีและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อให้บริการซ่อมบำรุง ดูแล และตรวจเช็คสภาพจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถปรับแต่งสองล้อคู่ใจด้วยชุดแต่งแท้คุณภาพที่มีให้เลือกมากมาย เพื่อให้ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลียนที่ดีที่สุดกลับไปเช่นเดียวกันกับแหล่งกำเนิดของโมโตเพล็กซ์ ณ กรุงแมนโทวา (Mantova) ประเทศอิตาลี 
  
Moto Guzzi MGX - 21
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโมโตเพล็กซ์ แบงค็อก บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอโมโต กุซซี่ เอ็มจีเอ็กซ์ - 21 (Moto Guzzi MGX - 21) รถมอเตอร์ไซค์ครุยเซอร์สไตล์อิตาเลียนแท้ชั้นสูงคันงามสง่าที่ไม่อาจละสายตา สะท้อนความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและชัดเจนไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญและยังเป็นการตอบรับการแข่งขันในตลาดสองล้อที่ยังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชม "โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก" อย่างใกล้ชิดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้  www.facebook.com/motoplexbangkok และอินสตาแกรม @motoplexbangkok     

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า vespario

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)