ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Royal enfield ร่วมอวดโฉมมอเตอร์ไซค์สไตล์อังกฤษใน Bangkok Motorbike Festival 2017

ข่าว icon 27 ม.ค. 60 icon 7,588
Royal Enfield ร่วมอวดโฉมมอเตอร์ไซค์สไตล์อังกฤษ ใน Bangkok Motorbike Festival 2017

รอยัล เอนฟิลด์-Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงทำตลาดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ร่วมอวดโฉมมอเตอร์ไซค์สไตล์อังกฤษ พร้อมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่ง เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศ ภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 ครั้งที่ 9 ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 1 - 5 ก.พ. 2560 ที่บูธ A10 โซน เอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในบูธยังจัดแสดงรุ่นยอดนิยม ได้แก่ 

รุ่นเอกลักษณ์ของแบรนด์ บุลเล็ต (Bullet) 500 ซีซี ราคา 179,800 บาท รุ่นเรโทร-สตรีท คลาสสิค (Classic) 500 ซีซี ราคา 189,000 บาท และ คลาสสิค โครม ราคา 198,800 บาท และรุ่น คอนติเนนตัล จีที (Continental GT) 535 ซีซี ราคา 219,800 บาท คาเฟ่ เรเซอร์ รวมทั้งรุ่นคัสตอม คลาสสิก 500 ไซด์คาร์ สีดำ (Custom Royal Enfield Classic 500 Side Car) ที่นำมาจัดแสดงเดี่ยวบริเวณโซนเฮอริเทจ 

สำหรับแคมเปญพิเศษภายในงานครั้งนี้ ทางรอยัล เอนฟิลด์จะมอบหมวกนิรภัย Open Face ทรงคลาสสิควินเทจ ขอบหมวกหุ้มด้วยหนังแท้สีน้ำตาล มูลค่า 3,500 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถรอยัล เอนฟิลด์ เป็นจำนวนเงินจอง 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ เท่านั้น โดยสามารถจองได้ทั้งภายในงาน และที่ตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการ รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. รอยัล เอนฟิลด์ ได้ชวนเหล่าแฟนนักขี่สไตล์คาเฟ่ เรเซอร์ ร่วมขับขี่มอเตอร์ไซค์ มารวมตัวกัน ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟแรกสำหรับผู้บริโภคของปีนี้    
ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ประวัติของแบรนด์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.royalenfield.com/thai รวมทั้งติดตามรอยัล เอนฟิลด์ ได้ทางทวิตเตอร์ @royalenfield และอินสตาแกรม @royalenfield

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รอยัล เอนฟิลด์ royal enfield

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)