ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha FZ 25 พิกัดใหม่ สวยบาดใจเปิดตัวในอินเดีย

ข่าว icon 27 ม.ค. 60 icon 16,224
Yamaha FZ 25 พิกัดใหม่ สวยบาดใจเปิดตัวในอินเดีย 


ภาพจาก autos.maxabout.com
Yamaha FZ 25 naked streetfighter มาดสปอร์ตพิกัดใหม่สวยบาดใจพร้อมเปิดตัวในอินเดีย หวังลุยตลาดรถขนาดเล็กเล็งฟัดกับ Honda CBR 250R และ KTM Duke 200 

ภาพจาก www.indiacarnews.com
ยามาฮ่าเคยส่ง YZF-R3 สู้ศึกไปก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้ก็ถึงคราวของรถเน็กเก็ตขนาดเล็กบ้าง  FZ 25 ออกแบบภายใต้ Yamaha India R&D Centre โดยเล็งเป้าหมายเป็นคนกลุ่มอายุ 20 - 30 ปี      

ภาพจาก www.indiacarnews.com
Yamaha FZ 25 naked streetfighter โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED โครงตัวถังแบบเพชรที่ถอดแบบจากรุ่น R3 ไฟท้ายแบบ LED มาตรวัดแบบ LCD บอกความเร็วรอบเครื่องยนต์, ความเร็ว, อุณหภูมิ, นาฬิกา หรืออัตราสิ้นเปลืองได้

ภาพจาก autos.maxabout.com

ภาพจาก autos.maxabout.com
Yamaha FZ 25 มากับเครื่องยนต์ 1 สูบ 249 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ 20.6 แรงม้า แรงบิด 20 นิวตันเมตร เกียร์ 5 จังหวะ ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย ในเมือง 35 กม.ต่อลิตร นอกเมือง 40 กม.ต่อลิตร และตัวเลขความประหยัดโรงงานอยู่ที่ 43 กม.ต่อลิตร 

ภาพจาก autos.maxabout.com
มีขนาดตัวรถ ยาว 2,015 มม. กว้าง 770 มม. สูง 1,075 มม. ระยะฐานล้อ 1,360 มม. และความสูงเบาะ 795 มม. ความสูงใต้ท้อง 160 มม. ความจุถังน้ำมัน 14 ลิตร โช้กหน้าขนาด 41 มม. และโช้กหลังแกนเดียว ระบบดิสก์เบรกหน้าขนาด 280 มม. หลัง 220 มม.

ภาพจาก www.indiacarnews.com
Yamaha FZ 25 naked streetfighter ช่างสะดุดตาคนไทยให้น้ำลายไหลเล่นๆ อีกแล้ว ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าจะมีโอกาสเข้ามาในไทยกันบ้าง
ภาพและข้อมูลจาก www.indiacarnews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha fz 250 yamaha fz 25

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)