ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมื่อเจ้าพ่อท่อลั่น Akrapovic หันมาสร้าง Full Moon Motorcycle Concept

ข่าว icon 23 ม.ค. 60 icon 9,609
เมื่อเจ้าพ่อท่อลั่น Akrapovic หันมาสร้าง Full Moon Motorcycle Concept

Akrapovic เจ้าพ่อแห่งท่อลั่นบิ๊กไบค์ชื่อดัง หันมาสร้างสิ่งใหม่ในวงการมอเตอร์ไซค์โลก ย่อมต้องตื่นตาตื่นใจและไม่ธรรมดาด้วย "Full Moon Motorcycle Concept" รถมอเตอร์ไซค์ทรงยานอวกาศ คล้ายหลุดออกมาจากนอกโลก 


Full Moon Motorcycle Concept ใช้โครงจากแผ่นโลหะ หรือ "sheet metal" ล้อหน้าทำจากคาร์บอน ขนาด 30 นิ้ว เครื่องยนต์ไม่ระบุว่าจากสำนักใด มีความจุมาให้ 1,524 ซีซี แบบ V-Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบขับเคลื่อนแบบสายพาน ช่วงล่างแบบไฮดรอลิก และแน่นอนว่าชุดท่อไอเสียทั้งหมดเป็นฝีมือของ Akrapovic 







นอกจากนี้ ยังล้ำสุดๆ ด้วยดิสก์เบรกแบบวงแหวนขนาดใหญ่และนาฬิกาแบบอนาล็อค Full moon motorcycle concept เป็นฝีมือการออกแบบและผลิตจาก Dreamachine motorcycles ที่เนรมิตให้ฝันของเจ้าพ่อท่อแต่งเป็นจริงขึ้นมาได้ พร้อมกับความสวยงามตามยุคอวกาศ คาดว่าเศรษฐีหลายคนอยากเป็นเจ้าของแน่ๆ เพราะดีไซน์ที่ล้ำและแปลกไม่เหมือนใคร หากมีไว้ครอบครองคงน่าภูมิใจยิ่งนัก

สวัสดี..ชาวโลก.....
ภาพและข้อมูลจาก dreamachines.net

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ big bike เมื่อบริษัทท่อชื่อดัง akrapovic หันมาสร้าง full moon motorcycle concept akrapovic

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)