ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

16 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ ร่วมงาน! "BMF 2017" คาดยอดจองรถกว่า 750 คัน เงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท

ข่าว icon 17 ม.ค. 60 icon 13,740
Bangkok Motorbike Festival 2017 คาดยอดจองรถกว่า 750 คัน เงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท


16 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ร่วมงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017" (BMF 2017) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระดมทัพรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่-รุ่นไฮไลท์ พร้อมแคมเปญแรงเฉพาะในงาน อุปกรณ์ของแต่ง-เสื้อผ้าคอลเลคชั่นกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ จัดหนักจัดเต็มกว่า 90 บูธ คัดสินค้าเอาใจผู้รักการขับขี่ พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษ จัดระหว่าง 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้จัดมั่นใจกระแสรถบิ๊กไบค์แรงต่อเนื่อง คาดยอดจองรถภายในงานกว่า 750 คัน เงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานกว่า 1.3 ล้านคน

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017" (Bangkok Motorbike Festival 2017 หรือ BMF 2017) เปิดเผยว่า การจัดงานในปีที่ 9 นี้ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในทุกมิติ โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) "สสปน." Thailand Convention & Exhibition Bureau (ทีเส็บ: TCEB) มีรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำร่วมงานถึง 16 ค่าย ประกอบด้วย A.P. Honda, BMW, Benelli, Ducati, Honda Bigbike, Harley-Davidson, Husqvana, Indian, Kawasaki, Royal Enfield, Suzuki, Triumph, Ural, Victory, Yamaha และ Zero Engineering

พร้อมทั้งมีร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่งและชุดแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและจากต่างประเทศ ที่จะมาออกบูธจำหน่ายสินค้าร่วม 90 บูธ ใช้พื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. จัดงานภายใต้คอนเซปต์ "Spirit of Ride" ที่พาผู้หลงใหลรถมอเตอร์ไซค์ย้อนสู่รากเหง้าและจิตวิญญาณแห่งการขับขี่ ใช้งบในการจัดงานกว่า 15 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้ชมงานเพลิดเพลินกับบรรยากาศงานเทศกาลมอเตอร์ไซค์อย่างจุใจ ทั้งโซนแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถและสำนักแต่งรถต่างๆ, กิจกรรมเวิร์คช็อป หรือทอล์กโชว์ เชิญบุคคลที่น่าสนใจในวงการรถมอเตอร์ไซค์มาถ่ายทอดประสบการณ์ พูดคุยถึงเทคนิคและประวัติความเป็นมาของรถมอเตอร์ไซค์

ค่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ต่างๆ จะนำรถรุ่นไฮไลท์มาจัดแสดง และเปิดรับจองรถด้วยแคมเปญพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น เช่น ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ ของแถมส่วนลด ฟรีประกันภัยชั้น 1 ของตกแต่งรถ และคอลเลคชั่นชุดแต่งกายมากมาย ขณะที่พื้นที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าฯ ได้จัดเตรียมให้เป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์กว่า 500 คัน และพิเศษสุดกับ "Helmet Valet" บริการรับฝากหมวกกันน็อกจาก Honda เพื่อให้นักขับขี่เกิดความสะดวกสบายในการเข้าชมงานได้มากที่สุด

ปีนี้ได้เพิ่มสีสันบรรยากาศเฟสติวัลให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน โดยนำเอาโชว์สุดพิเศษ "มอเตอร์ไซค์ไต่ถัง" ที่ห่างหายไปจากสังคมเมืองกรุงนานกว่า 30 ปี โดยเชิญคณะมอเตอร์ไซค์ไต่ถังระดับตำนานที่มีอายุกว่า 60 ปี มาแสดงตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 น. (ชั่วโมงละ 1 รอบ รอบละ 150 ท่าน) ให้ผู้สนใจเข้าชมฟรี!! โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และเปิดจุดรับบริจาคเงินจากผู้ที่ชมตามแรงศรัทธา เพื่อนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลในลำดับต่อไป

นอกจากจะมีการแสดงรถมอเตอร์ไซค์นำขบวนกองเกียรติยศจากตำรวจสันติบาลแล้ว ในปีนี้ตำรวจนครบาลได้นำรถมอเตอร์ไซค์นำขบวนเสด็จแบบคลาสสิกมาร่วมสร้างสีสัน รถเหล่านี้คนไทยไม่เคยเห็นวิ่งบนท้องถนนมานานกว่า 30 ปี และเป็นการโชว์ให้สาธารณชนได้เห็นเป็นครั้งแรก เนื่องจากถูกเก็บรักษาไว้ภายในกรมฯ โดยรถนำขบวนเสด็จของตำรวจสันติบาลจะมีรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson แบบเครื่องยนต์ Shovel Head ปี ค.ศ.1968 และปี ค.ศ.1972 ยุคถัดมาได้เปลี่ยนมาใช้รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson แบบเครื่องยนต์ Evolution ค.ศ.1998 จากนั้นก็เป็นยุคเครื่องยนต์ Twin Cam ในช่วงระหว่าง 2009 ถึงปัจจุบัน ส่วนตำรวจนครบาลได้รับรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson มาจากตำรวจสันติบาลส่วนหนึ่ง หลังจากนั้นจึงได้เปลี่ยนมาใช้รถจักรยานยนต์ Honda, Yamaha และ BMW ตามลำดับ

ความสำเร็จของการจัดงานในปีนี้ ทั้งเรื่องยอดจองรถมอเตอร์ไซค์และสินค้าต่างๆ ประเมินไว้ค่อนข้างสูงกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากกระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์ยังมีสูงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ปริมาณยอดการจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ (400 ซีซี. ขึ้นไป) หรือรถบิ๊กไบค์ของกรมขนส่งทางบกฯ ปีที่ผ่านมามีปริมาณสูงถึง 23,400 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 17% เมื่อเทียบกับปี 2558 มั่นใจว่ายอดจองรถที่เกิดขึ้นในงานน่าจะมีมากกว่า 750 คันหรือเติบโตเพิ่มขึ้นจากยอดจองรถปีที่ผ่านมาเกือบ 20% น่าจะมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 800 ล้านบาท (รวมสินค้าต่างๆ) มีผู้เข้าชมงานกว่า 1.3 ล้านคน

นายณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวย้ำว่า สำหรับผู้ที่จองรถมอเตอร์ไซค์หรือซื้อสินค้าต่างๆ จากร้านค้าที่มาออกบูธภายในงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017" สามารถนำมาแลกรับคูปอง เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ รอลุ้นรับโชคใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha รุ่น MT-07 จำนวน 1 คัน มูลค่า 309,000 บาท และรางวัลต่างๆ อาทิ พวงกุญแจ เสื้อผ้าคอลเลคชั่น หมวกกันน็อก และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท
อย่าพลาด!!! "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017" (Bangkok Motorbike Festival 2017) จัดระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชมฟรี!! ตลอดงาน ... 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com หรือ www.facebook.com/BangkokMotorbikeFestival

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ bangkok motorbike festival 2017 แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017 bmf 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)