ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูซูกิ ร่วมฉลองความสำเร็จ ฟุตบอลทีมชาติไทย แชมป์ AFF SUZUKI CUP 2016

ข่าว icon 11 ม.ค. 60 icon 4,230
ซูซูกิ ร่วมฉลองความสำเร็จ ฟุตบอลทีมชาติไทย แชมป์ AFF SUZUKI CUP 2016

ซูซูกิ ร่วมจัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมฟุตบอลทีมชาติไทย คว้าแชมป์ AFF SUZUKI CUP 2016 ที่นำทีมโดย "ซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพื่อฉลองความสำเร็จและแสดงความยินดีกับนักเตะทีมชาติไทยที่สามารถคว้าแชมป์ AFF SUZUKI CUP 2016 เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน นับว่าทีมฟุตบอลทีมชาติไทยเป็นแชมป์ถึง 5 สมัย และมากที่สุดในอาเซียน 

โดยงานนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง "ซิโก้" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมนักฟุตบอลทีมชาติไทย ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง

มร.นาโอคิ โอคะดะ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้มอบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ Burgman 200 ABS ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ และคุณเลิศศักดิ์ นววิมาน กรรมการบริหาร มอบรถจักรยานยนต์ซูซูกิ VanVan 200 ให้แก่ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง "ซิโก้" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย 

นอกจากนี้ มร.โยจิ มูโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรถยนต์ Suzuki Ciaz ให้แก่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ "เมสซี่เจ" เจ้าของรางวัล MVP "นักเตะทรงคุณค่า" โดยทาง ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง "ซิโก้" เป็นผู้รับมอบแทน ณ ห้องวีนัส โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ suzuki cup 2016

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)