ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีต่อใจ : Suzuki Ciaz Compact Car ได้รางวัลความพึงพอใจสูงสุด APEAL ปี 2559

ข่าว icon 22 ธ.ค. 59 icon 6,587
ดีต่อใจ :  Suzuki Ciaz Compact Car ยอดเยี่ยม ได้รางวัลความพึงพอใจสูงสุด APEAL ปี 2559 

SUZUKI CIAZ 1.25L อีโคคาร์ตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก (Compact Car) ชนะเลิศรางวัล APEAL ปี 2559 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากผู้ใช้รถยนต์ในการศึกษาวิจัยสมรรถนะ, ระบบปฏิบัติการและการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ในประเทศไทย จากผลการศึกษาวิจัยด้านสมรรถนะ, ระบบปฏิบัติการ และการออกแบบรูปลักษณ์ของรถยนต์ในประเทศไทย ประจาปี 2559 โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2016 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout (APEAL) Study,SM) เปิดเผยว่า ซูซูกิ สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ความพึงพอใจต่อรูปลักษณ์สมรรถนะและความสวยงามโดยรวมของรถยนต์ในประเภทรถยนต์ขนาดเล็ก (Compact Car) ในประเทศไทยปี 2559 ด้วยคะแนน 894 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) เป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของรถยนต์ซูซูกิ เซียสได้เป็นอย่างดี 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ซูซูกิ มีการแนะนำรถยนต์ซูซูกิ CIAZ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในด้านสมรรถนะ และความสวยงาม ซูซูกิ CIAZ อีโค คาร์ นิยามใหม่ที่มากกว่าคำว่าอีโค ซีดาน มีจุดเด่นที่เหนือกว่ารถซีดานในระดับเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ K12B, 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ VVT ประหยัดน้ำมันกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร รองรับน้ำมัน E20 มีการออกแบบห้องโดยสารกว้างสบาย พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายมีความจุถึง 565 ลิตร สมรรถนะการขับขี่ผสานประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และช่วยตอบรับกระแสนิยมของลูกค้าให้เข้าถึงรถยนต์ที่มีมาตรฐานสูงทั้งด้านความปลอดภัยและประหยัดพลังงาน

สำหรับยอดขายโดยรวมของรถยนต์ซูซูกิ ในปี 2559 (เดือนมกราคม - เดือนพฤศจิกายน 2559) จำนวน 19,887 คัน ส่วนแบ่ง 2.92% เติบโตขึ้น 6.29% จากช่วงเดียวกันของปี 2558 คิดเป็นยอดขายของ ซูซูกิ เซียส จำนวน 7,881 คัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 114% คิดเป็นสัดส่วน 40% ของยอดขายรวมของรถยนต์ซูซูกิ 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มต้นประกอบรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล (Eco Car) เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกขายต่างประเทศ โดยมีมากถึง 3 รุ่นคือ SUZUKI SWIFT 1.25L ปี 2012, SUZUKI CELERIO 1.0L ปี 2014 และ SUZUKI CIAZ 1.25L ปี 2015 นับเป็นอีโ คาร์ รุ่นที่ 3 นอกจากนี้ยังมีรถยนต์รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย SUZUKI ERTIGA และ SUZUKI CARRY เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ตามปรัชญาการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เหมาะสมกับวิถีการใช้รถยนต์ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทย ตามสโลแกนของซูซูกิที่ว่า "Way of Life"   

ผลจัดอันดับจากการศึกษาวิจัย SSI ในประเทศไทย ประจำปี 2559 โดย เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index (SSI) Study,SM) เปิดเผยว่า ซูซูกิ SUZUKI สามารถขึ้นครองอันดับ 4 ของการให้บริการงานขายที่สร้างความพึงพอใจโดยรวมสูงสุดในกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยม ในประเทศไทยปี 2559 เป็นการยืนยันและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าถึงคุณภาพในการบริการงานขายและดูแลเอาใจใส่ลูกค้าที่เป็นครอบครัวซูซูกิ ซึ่งบริษัทฯ มีความตระหนักว่าการสร้างความพึงพอใจให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เน้นด้านบริการงานขาย เพื่อทำให้ลูกค้ามีมุมมองที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับคุณค่าของตัวสินค้าและให้ลูกค้าเชื่อว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า"
 
นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่ดีแล้ว ซูซูกิมีแผนการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการปัจจุบันที่ครอบคลุมจำนวนกว่า 101 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนเพิ่มเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 120 แห่งทั่วประเทศไทยภายในปี 2560 สามารถรองรับปริมาณลูกค้าซูซูกิที่เพิ่มขึ้นทุกๆ ปีได้เป็นอย่างดี
สอบถามเพิ่มเติมโทร. Call Center หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร. 1401-600-900  หมายเลขโทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 ช่องทางติดต่อทางออนไลน์ www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand  หรือ www.facebook.com/SuzukiCarryFoodTruck

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ ซูซูกิ เซียส suzuki caiz

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)