ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว! Honda CB1100 EX เวอร์ชั่น ปี 2017 บุกตลาดอเมริกาปีหน้า

ข่าว icon 22 ธ.ค. 59 icon 17,207
มาแล้ว! Honda CB1100 EX เวอร์ชั่น ปี 2017 บุกตลาดอเมริกาปีหน้า


Honda CB1100 มอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรจากฮอนด้า เวอร์ชั่นปี 2017 นั้นได้เปิดตัวไปก่อนแล้วที่ยุโรป โดยมี 2 รุ่นด้วยกัน  ล่าสุดทางฮอนด้า สหรัฐอเมริกาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนึ่งในโมเดลของปี 2017 CB1100 EX จะเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาในปีหน้า
จุดเด่นที่น่าสนใจของ CB1100 EX คือ ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เครื่องยนต์ 4 สูบ ถังเชื้อเพลิงแบบไร้รอยต่อ ไฟหน้า LED ระบบมาตรฐาน ABS และอุปกรณ์กันการสะเทือนจาก Showa  และอัพเดตล้อเป็นซี่ลวดเหล็กขนาด 18 นิ้ว และมีระบบ slipper clutch โดยฮอนด้าพยายามคงความคลาสสิกของ CB1100 ผสานกับเครื่องยนต์และของแต่งยุคใหม่ 
คาดว่าทางฮอนด้าอเมริกาเตรียมจะเปิดตัว CB1100 EX เดือนพฤษภาคม ปีหน้า ส่วนเรื่องราคานั้นยังไม่ได้เปิดเผย ก่อนอื่นเราไปชมภาพมอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรรุ่นนี้กันก่อน แต่ภาพด้านล่างนี้เป็นสเปคของทางฝั่งยุโรปนะครับ





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.asphaltandrubber.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda cb1100 ex cb1100 ex

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)