ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha โชว์ "Palhegyi" SCR950 แบบคัสตอม

ข่าว icon 20 ธ.ค. 59 icon 11,515
Yamaha โชว์ "Palhegyi" SCR950 แบบคัสตอม


ยามาฮ่าเผยโฉมมอเตอร์ไซค์คัสตอมล่าสุดจากโปรเจ็ค Faster Sons โดยนำ SCR950 มาปรับแต่งให้เร็ว แรงขึ้นด้วยฝีมือการปรับแต่งของ Jeff Palhegyi ผู้หลงใหลในมอเตอร์ไซค์แข่งยามาฮ่า ที่ต้องการสร้างมันให้แตกต่างและทรงพลัง
Faster Sons เป็นโครงการพัฒนารถแต่งของมอเตอร์ไซค์แนว Sport Heritage รวมไปถึง Yard Built Project หลายครั้งที่โครงการเหล่านี้ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และผลิตอุปกรณ์แต่งออกมาเพื่อให้ไบค์เกอร์ได้มีรถในฝันของตัวเอง 


SCR950 เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มอบฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ง่ายต่อการขับในชีวิตประจำวัน แต่ก็สนุกสนานได้เมื่อต้องการท่องเที่ยว สำหรับ Palhegyi ตกแต่งด้วยแฮนด์จาก Renthal หุ้มหนัง Duane Ballard ที่เข้ากับเบาะ ปรับสวิงอาร์มสั้นลงเป็น 14 นิ้วจาก Fox รุ่น RC1 Podium เฟนเดอร์สไตล์วินเทจ ล้ออลูมิเนียมจาก Ride Wright และยางจาก Shinko Adventure Trail ไฟหน้าและบังโคลนทำจากอลูมิเนียมเช่นกัน
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก rideapart.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha scr950 yamaha palhegyi palhegyi yamaha scr950

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)