ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Bigbike เปิดตัว New 500Series กับสีสันใหม่สปอร์ตเร้าใจกว่าเดิม!

ข่าว icon 14 ธ.ค. 59 icon 28,764
Honda Bigbike เปิดตัว New 500Series กับสีสันใหม่สปอร์ตเร้าใจกว่าเดิม!


รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดเต็มส่งท้ายปีเอาใจสาวกบิ๊กไบค์ตัวจริงด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในตระกูล 500Series ถึง 2 รุ่น ได้แก่ New Honda CBR500R และ New Honda CB500F มาพร้อมกับสีสันใหม่ สะท้อน DNA สายพันธุ์สปอร์ตเต็มอารมณ์ โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกใหม่ ที่เพิ่มดีกรีความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์ ฮอนด้าบิ๊กวิง ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
"ฮอนด้าได้พัฒนา New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ให้เป็นรถสายพันธุ์สปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยสีสันและดีไซน์ที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และหากพูดถึงสมรรถนะของรถตระกูล 500Series ของฮอนด้าที่เป็นเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี เป็นโมเดลที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของรถบิ๊กไบค์สักคัน ฮอนด้ายังมีข้อเสนอพิเศษช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย"
New Honda CBR500R บิ๊กไบค์สปอร์ตฟูลคาวล์ ออกแบบด้วยแฟริ่งที่ให้ความดุดันและปราดเปรียวในทุกมุมมอง สะท้อน DNA ของสายพันธุ์สปอร์ตได้อย่างแท้จริง มาพร้อมกับไฟหน้าคู่และไฟท้ายแบบ LED ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถรุ่นนี้ เร้าใจเต็มอารมณ์สปอร์ตกับ 3 สี ได้แก่ สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค สีแดงมิลเลนเนียมเรค และสีใหม่ล่าสุด สีแคนดี้ เอนเนอร์จีออเรนจ์

New Honda CB500F บิ๊กไบค์แบบ Naked ได้รับการออกแบบให้คงเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ที่เผยให้เห็นเครื่องยนต์ พร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ดุดันในสไตล์รถแบบเนคเกต มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดงมิลเลนเนียมเรค สีดำแมตกันพาวเดอร์แบล็คเมทัลลิค และสีใหม่ล่าสุดสีกราไฟท์แบล็ค

ทั้ง 2 รุ่นขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกลไกการเปลี่ยนเกียร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบเบรก ABS และกุญแจแบบ Wave Key ฝังชิพพิเศษป้องกันการโจรกรรม โช้คหน้าที่เพิ่มระบบ Preload Adjuster ปรับระดับได้สำหรับการรองรับน้ำหนักหลากหลายรูปแบบ ก้านเบรกหน้าปรับได้ 5 ระดับ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

ฮอนด้า วางจำหน่าย New Honda CBR500R และ New Honda CB500F ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์บิ๊กวิงทั่วประเทศ ด้วยราคาจำหน่าย 215,000 บาท ในรุ่น CBR500R และ 210,000 บาท ในรุ่น CB500F พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2559 ดาวน์เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท ในรุ่น CBR500R และดาวน์ 10,750 บาท ในรุ่น CB500F พร้อมดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 3.75% เท่านั้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรถตระกูล 500Series ได้ที่ www.hondabigbike.com และ www.facebook.com/hondabigbikeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda cbr500r honda cb500f

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)