ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW F800R และ F800GT ปี 2017 โฉมใหม่มาแล้ว

ข่าว icon 28 พ.ย. 59 icon 16,959
BMW F800R และ F800GT ปี 2017 โฉมใหม่มาแล้ว


BMW เผยโฉมบิ๊กไบค์ตระกูล F 2 รุ่น F800R และ F800GT สปอร์ตทัวริ่ง มีการปรับระบบปล่อยไอเสียให้มาตรฐานเทียบเท่า Euro 4 ระบบคันเร่งไฟฟ้า เปลี่ยนปลายท่อใหม่ โหมดการขับขี่เลือกได้แบบ Rain และ Road  มีออปชั่นแฮนด์ยกสูงสำหรับรุ่น 800s และ F800R สามารถเลือกลายล้อแม็กได้ อุปกรณ์เสริมชุดท่อไอเสีย HP sports silencer 
F800R มีให้เลือก 3 สี คือ Racing Red, Blackstorm และ BMW Motorsport colors ขณะที่ F800GT มีสี Gravity Blue, Lightwhite และ Blackstorm



F800R และ F800GT ใช้เครื่องยนต์ขนาด 798 ซีซี กำลัง 90 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ หมดกังวลเรื่องการซ่อมบำรุงเพราะมี toothed belt และระบบเกียร์ที่ช่วยให้การขับในทริปไกลๆ เป็นเรื่องสนุก
ท่อไอเสียใช้สแตนเลส พร้อม HP sports silencer จาก Akrapovic สำหรับหน้าปัดแบบวงกลมซ้อนกัน 2 วง แสดงความเร็ว และความเร็วระบบเครื่องยนต์ และส่วนท้ายของรถทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มความแข็งแกร่ง


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.sportrider.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw f800r bmw f800gt f800r f800gt

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)