ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมซูเปอร์ไบค์ Ducati จาก Project 1408

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 6,440
ชมซูเปอร์ไบค์ Ducati จาก Project 1408


ดูคาติ พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว Superleggera ใหม่ ซูเปอร์ไบค์ลิมิเต็ดอิดิชั่น มาพร้อมกำลังเครื่อง 220 แรงม้า น้ำหนัก 155 กิโลกรัม คาดว่าราคาขายในยุโรปประมาณ 66,000 ปอนด์ หรือราว 2,851,200 บาท (ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 26 ต.ค. 59) ข้อมูลสเปคอื่นๆ ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ และมีเพียงลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับสิทธิ์เข้าไปดูที่ project1408.ducati.com และมีข้อมูลบางส่วนระบุว่าซูเปอร์ไบค์รุ่นนี้มีชิ้นส่วนของคาร์บอนไฟเบอร์

Superleggera 1199

Superleggera 1199 แบบไร้แฟริ่ง
Superleggera ใหม่ น่าสนใจที่ส่วนเฟรม steering-head เพราะทำจากคาร์บอน แทนวัสดุเดิมแมกนีเซียม  ดูคาติอ้างว่าเฟรมที่ทำจากคาร์บอนผสมอลูมิเนียม 7075 ช่วยลดน้ำหนักลง 1.6 กิโลกรัม  นอกจากนี้ยังใช้คาร์บอนกับสวิงอาร์มด้วย ส่วนล้อคาร์บอนน้ำหนักลดลง 1.4 กิโลกรัม วัสดุเป็นคาร์บอนแทน premium forged aluminum นอกจากนี้ยังอ้างว่าลดความเฉื่อยลง 26% ที่ล้อหน้า และ 58% ที่ล้อหลัง


ชื่อ Ducati Project 1408 ทำให้หลายคนสงสัยว่าหมายถึงขนาดเครื่องยนต์หรือเปล่า แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะขนาดเครื่องยนต์คือ 1,285 ซีซี เหตุผลที่ดูจะเป็นไปได้คือ หลังจากออดี้ซื้อกิจการดูคาติก็มีระบบการตั้งชื่อรุ่นใหม่ โดย 2 หลักแรกเป็นปีที่เริ่มต้นโปรเจ็ค และ 2 หลักหลังอาจเป็นจำนวนปีที่คาดว่าจะใช้พัฒนามอเตอร์ไซค์ในโปรเจ็ค รายละเอียดทั้งหมดจะประกาศวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ในงานแถลงข่าวของดูคาติ ก่อนงาน EICMA ที่มิลาน
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.motorcycle.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ducati project 1408 project 1408 1299 superleggera

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)