ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เผยโฉม CBR300R และ CB300F เวอร์ชั่นปี 2016 เผ็ดร้อนเร้าใจทุกองศา!

ข่าว icon 26 ต.ค. 59 icon 24,921
Honda เผยโฉม CBR300R และ CB300F เวอร์ชั่นปี 2016 เผ็ดร้อนเร้าใจทุกองศา!


รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำผู้นำเทรนด์สปอร์ตด้วยการเปิดตัว New Honda CBR300R และ CB300F เวอร์ชั่นปี 2016 พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นจากเครื่องยนต์ 300 ซีซี วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ในปี 2016 ฮอนด้าปรับโฉม Honda CBR300R และ Honda CB300F ให้มีความดุดันเหนือความคาดหมาย โดยใช้การผสมผสานที่ลงตัวของสีสันที่ร้อนแรง และกราฟิกที่โฉบเฉี่ยว ในขณะที่โครงสร้างของรถยังคงความเป็นสปอร์ตขนาดกลางที่ขับขี่คล่องตัว มีแรงบิดดี เหมาะทั้งกับการใช้งานในเมือง และขี่ทะยานระยะไกล

New Honda CBR300R และ CB300F เวอร์ชันปี 2016 โดดเด่นในแบบ Urban Style ท้าทายทุกสายตาให้เหลียวมองด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของดีไซน์ที่ดุดันและสีสันที่ร้อนแรง กราฟิกใหม่แบบ CBR Signature และโลโก้ Honda ขนาดใหญ่ที่แฟริ่งด้านล่างของรถซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูเปอร์ไบค์ CBR1000RR เพิ่มกลิ่นอายความเป็นบิ๊กไบค์ด้วยแครงค์เคสสีทอง โคมไฟหน้าคู่แบบ Dual Multi Reflector (รุ่น CBR300R) และแบบ V-Shape (รุ่น CB300F) เท่มีสไตล์, ติดตั้งท่อไอเสียแสตนเลส Sport Muffler พร้อมชีลด์กันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link Rear Suspension ให้ความนุ่มนวลและเพิ่มความสามารถในการทรงตัว ปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยระบบเบรก ABS

New Honda CBR300R และ CB300F แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300 ซีซี DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่คำนวณการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างอัจฉริยะ ให้แรงต้นที่จัดจ้าน ขับขี่สนุกคล่องตัว เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังปลอดภัยด้วย Engine Stop Switch ที่สามารถหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda CBR300R และ CB300F ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center  ทั่วประเทศ โดยราคาแนะนำสำหรับ Honda CBR300R อยู่ที่ 133,000 บาท มีให้เลือก 4 สไตล์ได้แก่ สีส้ม-ดำ, สีแดง-ดำ, สีเหลือง-ดำ, สีดำ และ Honda CB300F สนนราคาแนะนำอยู่ที่ 126,000 บาท มีให้เลือก 3 สไตล์ได้แก่ สีเทา-เหลือง, สีแดง-ดำ, สีดำ

พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ซื้อ Honda CBR300R สีส้ม-ดำ และ Honda CB300F สีเทา-เหลือง รับฟรีทันที! แจคเก็ตลิมิเต็ดอิดิชั่นจากฮอนด้า จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ตัวเท่านั้น 
 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda cbr300r honda cb300f

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)