ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Burn Rubber ดึง "Rok Bagoros" โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนครั้งแรกในไทย!

ข่าว icon 15 ก.ย. 59 icon 11,317
Burn Rubber ดึง "Rok Bagoros" โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนครั้งแรกในไทย!


เบิร์นรับเบอร์ ดึง "Rok Bagoros" สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลก กับโชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนครั้งแรกในไทย พร้อมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีม ในงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ "เคทีเอ็ม" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros โดยได้ร็อค บาโกรอส (Rok Bagoros) สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลกจากสโลวีเนีย โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนและถ่ายทอดเทคนิคเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่าสตั๊นท์ไรเดอร์และผู้ที่หลงใหลในการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายภายในงาน โดยบริษัทฯ มุ่งหวังที่จะสร้างกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และพร้อมผลักดันเยาวชนไทยรวมถึงบุคคลทั่วไปที่รักในการขี่สตั๊นท์ไรดิ้งให้มีเวทีในการแสดงออกและสามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ ยังคงจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้ปรัชญา "Ready to Race" เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่อันตื่นเต้น เร้าใจ อันเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเคทีเอ็ม (KTM) ให้แก่ลูกค้าสาวกสีส้มและผู้ที่สนใจในมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และเพื่อขอบคุณที่เคทีเอ็มได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมองเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มผู้หลงใหลในกีฬาขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน และมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสังคมสตั๊นท์ไรเดอร์ให้แข็งแกร่งและมีอนาคตที่สดใสในประเทศไทย เพื่อก้าวสู่เวทีระดับภูมิภาคและระดับโลกต่อไป บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรม KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros เพื่อจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคมผู้ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน และสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมให้แก่ลูกค้าเคทีเอ็มและผู้ที่สนใจ ด้วยการเชิญร็อค บาโกรอส สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลก มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสแบบตัวเป็นๆ และมีโอกาสได้ชมโชว์การขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในสไตล์ที่ผสมผสานทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ท่วงท่าอันงดงามเหมือนกับจังหวะดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล"

สำหรับการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน (Stunt Riding) คือ กีฬาชนิดหนึ่งที่ได้รับการยอมรับกันทั่วโลก และกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย โดยการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนบนทางเรียบนี้ มีท่าทางหลักๆ อยู่ 4 ท่า ได้แก่
  1. Wheelie คือ การยกล้อหน้าแล้วทำท่าทางต่างๆ 
  2. Stoppie คือ การยกล้อหลังพร้อมด้วยท่วงท่าอื่นๆ  
  3. Burn & Drift คือ การเบิร์นยางและดริฟท์รถให้ล้อหลังเกิดการเสียดสีกับพื้นถนนโดยสามารถควบคุมรถได้ 
  4. Balance คือ การปล่อยมือโดยไม่จับแฮนด์บาร์และใช้อวัยวะที่เหลือในการบังคับรถพร้อมเล่นท่าทางต่างๆ ได้

นอกเหนือไปจากท่าพื้นฐานหลักๆ ในการขี่สตั๊นท์ "สตั๊นท์ไรเดอร์ทุกคนต้องฝึกฝนและทุ่มเทเป็นอย่างมาก เคล็ดลับของผมที่ทำให้ผมสามารถเรียกตัวเองว่าสตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลกได้นั้น คือ ความมุ่งมั่นและการทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ คติประจำใจของผม คือ "ฝันให้ไกลและไม่เคยยอมแพ้" โดยเริ่มจากใช้สกู๊ตเตอร์เพื่อเล่นผาดโผนมาก่อน ก่อนจะมาใช้มอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมสำหรับการขี่สตั๊นท์ และเริ่มฝึกซ้อมท่าพื้นฐานให้คล่องและแม่นยำแล้วจึงต่อยอดด้วยการพลิกแพลงท่าทางต่างๆ ทั้งนี้ การที่จะถ่ายทอดการขี่สตั๊นท์ได้อย่างสวยงาม ท่วงท่าที่ต่อเนื่อง และสมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องอาศัยสมรรถนะของรถซึ่งมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก อย่างเคทีเอ็ม ดู๊ค ที่ได้รับสมญานามว่าเป็น "ปีศาจสีส้ม หรือ The Beast" ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ตระกูลเน็กเก็ตในตำนานที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับทั่วโลก เป็นรถรุ่นที่ส่งเสริมให้การขี่สตั๊นท์ของผมมีท่วงท่าที่ทรงพลัง แข็งแกร่ง และดุดันมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีความคล่องตัวและมีน้ำหนักที่เหมาะสมในระหว่างการขับขี่อีกด้วย" ร็อค บาโกรอส กล่าว

สำหรับ KTM 200 Duke ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักบิดแบรนด์สีส้มทั่วโลกรวมถึงเหล่าสตั๊นท์ไรเดอร์ และยังเป็นโมเดลรุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ขับขี่ในประเทศแถบเอเชียเป็นอย่างมาก เครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาจากรถต้นแบบในการแข่งขัน Moto3 ขนาดเครื่องยนต์ 26 แรงม้า แรงบิด 19.5 นิวตันเมตร เกียร์ 6 สปีด น้ำหนักรถมีความเบาเมื่อเทียบกับขนาดของเครื่องยนต์ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มีความปราดเปรียวเพิ่มความสนุกให้ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือไปจากการโชว์ขี่มอเตอร์ไซค์สุดผาดโผนอันเร้าใจของร็อค บาโกรอส ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros แล้ว ยังมีความสนุกสุดเอ็กซ์ตรีมและกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ได้แก่ การแข่งขันการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน โชว์จักรยานผาดโผน (Flatland BMX) งานศิลปะกราฟฟิตี้โดยศิลปิน Street Artist ชื่อดัง "Poorboy Life" พร้อมมันไปกับมินิร็อคคอนเสิร์ตจากศิลปิน The Yers และอิ่มอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากบรรดา Food Truck ชื่อดัง ท้ายกิจกรรมยังได้ร่วมลุ้นกับการประกาศผลผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนทั้งระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่น รวมถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษกลับบ้าน คือ เคทีเอ็ม 200 ดู๊ค 1 คัน มูลค่า 129,900 บาท เพียงซื้อบัตรเข้าร่วมงาน 100 บาท เท่านั้น ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP Foundation)

โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2559 ณ เดอะ วอล์ค ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม ktm presents bangkok downtown fest. with rok bagoros เบิร์นรับเบอร์ สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลก มอเตอร์ไซค์ผาดโผน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)