ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CSC RZ3 รุ่นใหม่ ประกาศราคาแล้ว

ข่าว icon 26 ส.ค. 59 icon 22,897
CSC RZ3 รุ่นใหม่ ประกาศราคาแล้ว


ปีที่แล้ว CSC Motorcycles ได้แนะนำให้เรารู้จักกับ Cyclone RX3 สไตล์ทัวริ่ง และในปีนี้ พบกับ RZ3 ซึ่งเป็น RC3 เวอร์ชั่น naked และ TT250 
CEO ของ CSC Motorcycles กล่าวถึง RZ3 ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่น่าดึงดูด ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 250 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้ขี่ได้สนุกขึ้น


ฟีเจอร์ของ RZ3 ใหม่ ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ, เครื่องยนต์ EFI OHC 4 วาล์ว พร้อมเกียร์ 6 สปีด และสตาร์ตไฟฟ้า กำหนดขายในปี 2017 ที่ราคา $3,495 (ประมาณ 121,000 บาท ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 18 ส.ค. 2559) ราคานี้รวมประกัน 2 ปี ไม่กำจัดระยะทาง
CSC ได้พิสูจน์สมรรถนะของมอเตอร์ไซค์จากการทดสอบขี่ 8,800 กิโลเมตร ข้ามประเทศจีนโดยปราศจากปัญหาใดๆ และยังขี่ขึ้นที่ราบสูงทิเบต ที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 14,000 ฟุต, ทะเลทรายโกบี, เทือกเขาแอนดีสที่โคลัมเบีย และพื้นที่อันท้าทายอีกมากมายในอเมริกาตะวันตก ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์คุณภาพของ CSC RZ3 ที่กำลังออกสู่ตลาด
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.motorcycle.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

csc csc motorcycles rz3 cyclone rx3 tt250

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)