ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ท่องเที่ยวทั่วโลกบนเบาะรอยัล เอ็นฟิลด์ "The Journey" โดยวอลเตอร์ แอสตราดา

ข่าว icon 17 ส.ค. 59 icon 7,670
ท่องเที่ยวทั่วโลกบนเบาะรอยัล เอ็นฟิลด์ "The Journey" โดยวอลเตอร์ แอสตราดา


บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟิลด์อย่างเป็นทางการและผู้ดำเนินงานศูนย์จัดจำหน่ายและศูนย์บริการรอยัล เอ็นฟิลด์ ทองหล่อ ให้การต้อนรับวอลเตอร์ แอสตราดา ช่างภาพรางวัลเวิลด์ เพรส อวอร์ด ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเพิ่งเดินทางถึงไทยเป็นประเทศล่าสุดระหว่างการเดินทางทั่วโลกบนรอยัล เอ็นฟิลด์ คลาสสิค 500 รุ่นตกแต่งพิเศษ

ช่างภาพมือรางวัลซึ่งมีชื่อเสียงในระดับโลกกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางทั่วโลก พร้อมกับบันทึกภาพประสบการณ์การเดินทางไว้เป็นซีรีส์ภาพถ่ายที่มีชื่อว่า "เดอะ เจอร์นีย์" (The Journey) โดยพาหนะของเขาคือ "เลดี้ เอเธนา" รอยัล เอ็นฟิลด์ คลาสสิค 500 คู่ใจ ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 22 ที่แอสตราดาเดินทางเยือน หลังจากเขาเริ่มต้นออกเดินทางจากประเทศสเปนในปี พ.ศ. 2558

ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจอนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรอยัล เอ็นฟิลด์ ประเทศไทยที่ได้พบกับคุณแอสตราดา การเดินทางทั่วโลกของเขาไปกับรอยัล เอ็นฟิลด์ ถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยและทั่วโลกอย่างแท้จริง เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทาง และให้ความช่วยเหลือด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ของเขาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเดินทางที่ยาวนานและยากลำบากระหว่างที่เยือนประเทศไทย และได้ต้อนรับเขาเมื่อเสร็จสิ้นการเดินทางในประเทศไทย ความหลงใหลในภาพถ่ายและการขับขี่ของคุณแอสตราดา คือแรงส่งเสริมที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะสำหรับนักขี่ในประเทศไทยที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ข้ามจังหวัด การเยือนประเทศข้างเคียง หรือการขับขี่สั้นๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่"

วอลเตอร์ แอสตราดา กล่าวว่า "เป้าหมายในการเดินทางของผมคือการมุ่งมั่นกับตนเอง มอเตอร์ไซค์ และท้องถนน รอยัล เอ็นฟิลด์เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่สไตล์นี้ จริงๆ แล้ว ผมซื้อรถคันนี้ก่อนที่จะได้เรียนรู้วิธีการขับขี่เพราะผมชื่นชอบรูปลักษณ์ที่คลาสสิก จากนั้นผมก็เกิดความประทับใจในการขับขี่ที่ง่ายดายของรอยัล เอ็นฟิลด์ ผมได้เรียนรู้เสถียรภาพและความทนทานของตัวรถ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางผ่านภูมิภาคและประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งบางแห่งไม่มีถนนด้วยซ้ำไป ผมได้เดินทางข้ามชายแดน ขับผ่านทะเลทรายและป่าเขา ผ่านสภาพอากาศทุกรูปแบบ ผมประทับใจในการสนับสนุนของรอยัล เอ็นฟิลด์ ประเทศไทยอย่างมาก"
ติดตามวอลเตอร์ แอสตราดากับรอยัล เอ็นฟิลด์คู่ใจ นิทรรศการภาพถ่าย และเวิร์กช็อปภาพถ่ายบนเว็บไซต์ The Journey www.wastradathejourney.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

royal enfield รอยัล เอ็นฟิลด์ วอลเตอร์ แอสตราดา

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)