ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Lara 800 ส่วนผสมระหว่าง streetfighter และ scrambler

ข่าว icon 1 ส.ค. 59 icon 12,967
Lara 800 ส่วนผสมระหว่าง streetfighter และ scrambler


Lara 800 จากสำนักแต่ง Viba ประเทศฝรั่งเศส ขึ้นชื่อเรื่องช่างฝีมือ งานที่เนี้ยบ และเป็นหนึ่งเดียวในโลก บวกกับดีไซน์เนอร์ มิเชล ซานเชส และยานน์ บาโคนี ซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการนี้มานาน ทำให้ดีไซน์ออกมามีเอกลักษณ์ โดย Lara 800 นี้เป็นการผสมผสานระหว่าง streetfighter และ scrumbler

หัวใจของ Lara 800 อยู่ที่เครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 798 ซีซี 125 แรงม้า เครื่องยนต์ triple-cylinder ของ MV Agusta Brutale 800 ในส่วนรูปลักษณ์ใช้เฟรมโลหะสีดำ สวิงอาร์มจากอลูมิเนียม ซับเฟรมหลังน้ำหนักเบา ที่นั่งสไตล์สปอร์ต หุ้มด้วยหนัง สีสันทุกชิ้นส่วนถูกเลือกอย่างดีเพื่อให้เข้ากับดีไซน์


แทงค์น้ำมันอลูมิเนียมไร้รอยต่อจาก Crazy Racers ซึ่งสามารถเลือกสีหรือต้องการให้เพนท์เป็นลวดลายก็ได้ ระบบไฟ LED ท่อไอเสีย scrambler-esque เคลือบด้วยเซรามิก สำหรับชุดโช้กคู่หน้า เลือกได้ระหว่างแบรนด์ Marzocchi หรือ Ohlins Black Edition ระบบเบรกพิเศษขึ้นอีกขั้นด้วย Aerotec caliper จาก Beringer, ล้อจาก Borrani  หุ้มด้วยยาง Avon TrailRider 

ราคาประมาณการก็สูงตามสเปค และความประณีตของงานทำมือ ค่าจองอยู่ที่ 10,000 ยูโร (ประมาณ 388,000 บาท - ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 28 ก.ค. 59) ส่วนราคาตัวรถอยู่ที่ 32,310 ยูโร (1,253,628 บาท) ไม่รวมภาษี
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.autoevolution.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bigbike บิ๊กไบค์ lara 800 viba

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)