ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาทเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่พัทยา

ข่าว icon 26 ก.ค. 59 icon 15,494
Harley-Davidson ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาทเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่พัทยา


คุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ (เสื้อขาว)
ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) มอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมคลาสสิกตลอดกาล พร้อมประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ "Harley-Davidson of Pattaya" โดยบริษัท อีสเทิร์น ไทย ไรด์เดอร์ จำกัด ภายใต้การบริหารโดยคุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการผู้มีประสบการณ์ธุรกิจยานยนต์อย่างกว้างขวาง เพื่อเตรียมรุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าในโซนภาคตะวันออกรวมถึงกรุงเทพฯ พร้อมด้วยแขกผู้ทรงเกียรติ ได้แก่ คุณสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนแรก และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีหลายสมัย มร. ปีเตอร์ แม็คเคนซีย์ กรรมการผู้จัดการ ตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ในเอเชีย ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เอเชีย แปซิฟิก ผู้บุกเบิกตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่ในเอเชียของฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เขารับผิดชอบการปฏิบัติงานเชิงพาณิชย์ใน 12 ประเทศและเป็นผู้นำทีมการพัฒนาแบรนด์ ประสบการณ์ลูกค้า ทิศทางเชิงกลยุทธ์ และสร้างผลประกอบการในตลาดดังกล่าว เขายังเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารของฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เอเชีย แปซิฟิก 

มร. ปีเตอร์ แม็คเคนซีย์

คุณสนธยา คุณปลื้ม
"Harley-Davidson of Pattaya" เป้าหมายหลักเน้นการเป็นผู้แทนจำหน่ายเจ้าแรกที่เจาะกลุ่มลูกค้าโซนกรุงเทพฯ และภาคตะวันออก รองรับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมที่มีรสนิยมโดดเด่นไม่เหมือนใคร ชื่นชอบการท่องเที่ยว ระบบความปลอดภัยสูง พร้อมขยายฐานกลุ่มลูกค้า Young Generation ใหม่ๆ และตอกย้ำความเชื่อมั่นและมาตรฐานสูงสุดเพื่อกลุ่มลูกค้าภาคตะวันออกและใกล้เคียง

การเลือกโชว์รูมแห่งใหม่ที่พัทยาเป็นการสะท้อนความเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งใหม่ การคมนาคมทั้งทางบกทางน้ำ รวมถึงการขยายท่าเรือน้ำลึก และสนามบินแห่งใหม่ที่จะเกิดเร็วๆ นี้ นับเป็นโอกาสดีในการเติบโตของธุรกิจพร้อมกับการสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าฮาร์เล่ย์-เดวิดสันมากขึ้นไปอีกระดับ


Harley-Davidson of Pattaya นับเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแท้จากฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เครื่องมือทันสมัยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เช่น เครื่องมือวิเคราะห์ระบบต่างๆ สามารถรับรู้ถึงการทำงานต่างๆ ของตัวรถได้ละเอียดครบถ้วน พร้อมช่องซ่อมอย่างน้อย 3 ช่อง 

ภายในโชว์รูมมีมุมสำหรับอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่ลูกค้าสามารถสั่งเพิ่มเติมได้ เช่น ปลอกแฮนด์, ปลายท่อ, แม้แต่ปรับเปลี่ยนแฮนด์ทั้งชุดก็สามารถเลือกให้เหมาะกับความชอบได้ ซึ่งจะมีรถเดโม่ที่ถอดและใส่แฮนด์เพื่อทดลองนั่งจริงก่อนเปลี่ยนใส่รถคันโปรด 




มุมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ โดยเฉพาะเสื้อยืดลิมิเต็ดสกรีนคำว่า "Harley-Davidson of Pattaya" ที่มีเฉพาะที่ศูนย์พัทยาเท่านั้น เป็นการบ่งบอกถึงโชว์รูมแต่ละแห่งนั่นเอง
นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการเปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด สีพิเศษขาว-ดำ ที่มีเพียง 400 คันทั่วโลกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันภายในงานนี้






ภายในโชว์รูมได้จัดเตรียมมุมสำหรับกลุ่มสมาชิกลูกค้า HOG - Harley-Davidson Owner Group พร้อมกับได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อพบปะสังสรรค์ ประชุมเหมือนเป็นศูนย์รวมของครอบครัว พี่น้องที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์เดียวกัน





ภายในงานเปิดโชว์รูมฯ มีการจัดกิจกรรมมากมาย รวมถึงการนัดรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างกลุ่มลูกค้าผู้ขับขี่ฮาร์เล่ย์-เดวิดสันจากหลากหลายสาย ทั้งจังหวัดกรุงเทพฯ, ระยอง, พัทยา มาพบปะสังสรรค์กันอย่างล้นหลาม รวมกว่า 300 คัน พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม






    
โดยลูกค้าสามารถเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน, เข้าเช็คระยะซ่อมบำรุง รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งแท้ได้ที่โชว์รูม Harley-Davidson of Pattaya ริมถนนสุขุมวิท-พัทยา ก่อนถึงตลาดน้ำสี่ภาค หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 038 255255 และ www.harley-davidsonpattaya.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ฮาร์เลย์-เดวิดสัน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)