ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

'Otokomae' Yamaha XSR700 งานคัสตอมสุดแจ่ม

ข่าว icon 18 ก.ค. 59 icon 15,779
'Otokomae' Yamaha XSR700 งานคัสตอมสุดแจ่ม


อีกหนึ่งโปรเจคจาก Yamaha Yard Built โดยสำนักแต่งจากบาเซโลนา จับ XSR700 มาแปลงโฉม กำกับโดยมิสเตอร์เดวิด กอนซาเลส ซึ่งเคยสร้างสรรค์รุ่น XJ650 และ XJ750 ได้อย่างงดงาม คราวนี้เป็น 'Otokomae' สไตล์สตรีทแทรคเกอร์

เริ่มจากด้านหน้าใช้ stem จากรุ่น MT-09 ชุดแฮนด์บาร์ ขาตะเกียบหน้า ดิสเบรก คลัตช์ และ brake master cylinder จากรุ่น YZF-R6 ไฟหน้าและแบร็คเก็ตจากรุ่น MT-01 ขอบยางจาก Borrani และยางจาก Michelin ถังเชื้อเพลิงใช้ของเดิม โครงรถเคลือบสีดำเข้ากับเครื่องยนต์ กรองอากาศแบบกล่องถูกเปลี่ยนเป็น power filter เพื่อเปิดช่องว่างกลางตัวรถ ท่อไอเสียจาก SC project ซับเฟรมหลังงานมือ ที่นั่งยกสูงขึ้น 15 มม. เกราะหุ้มตะเกียบหลังเข้ากับด้านหลัง สีน้ำเงินตัดเหลืองสไตล์รถแข่งย้อนยุค
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก rideapart.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha yamaha xsr700 yamaha otokomae yamaha xj650 yamaha xj750

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)