ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati สตาร์ทมิตรภาพทุกการเดินทาง See Me Say Hi

ข่าว icon 12 ก.ค. 59 icon 5,879
Ducati สตาร์ทมิตรภาพทุกการเดินทาง See Me Say Hi


ดูคาติ รณรงค์วัฒนธรรมการขี่บิ๊กไบค์บนท้องถนน ผ่านแคมเปญ See Me Say Hi เจอที่ไหนก็ทักได้ เสน่ห์และมิตรภาพของโลกสองล้อสร้างได้จากตัวคุณ
อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ เชิญชวนให้คนขี่บิ๊กไบค์ร่วมแสดงออกถึงมิตรภาพที่ดีของผู้ที่มีหัวใจสองล้อ ผ่านแคมเปญ See Me Say Hi เจอที่ไหนก็ทักได้ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การรณรงค์ให้ทักทายกันบนท้องถนน แต่เป็นการเริ่มปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมของกลุ่มคนสองล้อและเป็นการรักษาเสน่ห์ของการขี่บิ๊กไบค์

"ปัจจุบันเสน่ห์ของการขี่บิ๊กไบค์กำลังลดลงไปจากในอดีต อาจเป็นเพราะค่านิยมของการขี่บิ๊กไบค์กำลังเปลี่ยนไป จากที่เมื่อก่อน วัฒนธรรมของคนที่ขี่บิ๊กไบค์มีมิตรภาพอันดีของคนที่ขี่รถบิ๊กไบค์ด้วยกัน สามารถทักทายกันได้ทุกเมื่อที่เจอกัน ถึงแม้ว่าจะไม่รู้จักกันมาก่อน หรือว่าจะขี่รถคนละแบรนด์กัน ไม่ว่าจะเรื่องเพศ วัย เชื้อชาติ หรือศาสนา แต่เมื่อเราขี่รถบิ๊กไบค์เหมือนกัน ก็ต้องถือว่าเรามีหัวใจที่ตรงกัน ซึ่งนี่ก็คือ จุดเริ่มต้นของการรณรงค์ครั้งนี้" ผู้บริหารที่เป็นหนึ่งในไบค์เกอร์กล่าว

การเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมของกลุ่มคนขี่บิ๊กไบค์ที่มีความแตกต่างกัน สามารถเริ่มได้ง่ายๆ จากสิ่งที่เหมือนกัน นั่นคือ เราต่างมีหัวใจเดียวกัน เราต่างชื่นชอบการขี่บิ๊กไบค์เหมือนกัน แคมเปญ See Me Say Hi จึงเกิดขึ้นเพื่อเชื่อมความต่างด้วยมิตรภาพสองล้อ และรณรงค์ให้คนหัวใจสองล้อร่วมสร้างมิตรภาพบนท้องถนน ผ่านการโบกมือทักทายกัน เพื่อรักษาเสน่ห์ของการขี่บิ๊กไบค์ที่เริ่มสร้างได้ง่ายๆ จากตัวคุณ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)