ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี. ฮอนด้า ทุ่ม 600 ล้าน เนรมิตศูนย์ Honda Safety Riding Park ที่เชียงใหม่และภูเก็ต

ข่าว icon 8 ก.ค. 59 icon 7,427
เอ.พี. ฮอนด้า ทุ่ม 600 ล้าน เนรมิตศูนย์ Honda Safety Riding Park ที่เชียงใหม่และภูเก็ต


เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการประกาศเปิดตัวศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ Honda Safety Riding Park ที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดภูเก็ต ทันสมัยและมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ เพียบพร้อมด้วยสนามฝึกสอนทั้งทางเรียบและทางฝุ่น รองรับการขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ทุกรูปแบบ วางเป้าหมายช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสร้างวัฒนธรรมการขับขี่ที่ดี มุ่งหน้าสู่เส้นทางความปลอดภัยอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อสังคมไทย

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "ในฐานะผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เอ.พี. ฮอนด้า ตระหนักดีถึงความสำคัญของการป้องกันการเกิดอุบัติภัยทางถนน เราจึงได้ริเริ่มโครงการฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัยมาตั้งแต่ปี 2532 โดยโครงการนี้ประกอบด้วย 3 แกนหลัก ได้แก่ การให้ทักษะความรู้ผ่านศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย การสร้างจิตสำนึกให้เกิดการปฏิบัติจริงผ่านแคมเปญต่างๆ อาทิแคมเปญ Zero Accident และการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อลดอุบัติเหตุ"

"เอ.พี. ฮอนด้า ได้สร้างศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park ที่จังหวัดเชียงใหม่และภูเก็ต ด้วยเงินลงทุนกว่า 600 ล้านบาท เพื่อยกระดับให้ศูนย์ฝึกฯ ทั้งสองแห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบที่สุดในเมืองไทยและมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ ครบครันด้วยหลักสูตรและสนามฝึกที่รองรับทุกรูปแบบการขับขี่ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น สอนโดยครูฝึกฯ ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ พร้อมนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสอน สถานที่ถูกออกแบบให้ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมรองรับการเป็น Community Hub ของวันนี้"

สำหรับศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park เป็นศูนย์ฝึกฯ ที่มีขนาดใหญ่ สามารถรองรับการฝึกสอนได้ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น โดย Honda Safety Riding Park จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่อำเภอดอยสะเก็ด มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 18 ไร่ มีจุดเด่นอยู่ที่ Dirt Station ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยระยะทางรอบ Dirt Track ถึง 600 เมตร ในขณะที่ Honda Safety Riding Park จังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่ที่อำเภอถลาง มีเนื้อที่ทั้งสิ้น 22 ไร่ มีจุดเด่นอยู่ที่สนามทางเรียบขนาดใหญ่ และทางตรงที่ยาวถึง 300 เมตร ทำให้เรียนขับขี่ทางเรียบได้อย่างเต็มสมรรถนะ
ตัวอาคารของ Honda Safety Riding Park ทั้งสองแห่งได้รับการออกแบบให้ประหยัดพลังงานและลดการใช้ไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศโดยใช้ระบบถ่ายเทอากาศเข้ามาทดแทน ห้องฝึกอบรมติดตั้งกระจกใสขนาดใหญ่เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เห็นบรรยากาศจริงของสนามขณะเรียนภาคทฤษฏีทำให้เข้าใจการสอนได้ดียิ่งขึ้น ภายนอกอาคารถูกออกแบบให้เรียบง่ายด้วยรูปทรงเรขาคณิตโดยใช้วัสดุโลหะสื่อถึงความเป็นยานยนต์และนวัตกรรมแห่งอนาคต

สำหรับหลักสูตรขับขี่ปลอดภัยแบบพิเศษที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับศูนย์ Honda Safety Riding Park แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบได้แก่ Skilled Riding Course สำหรับการขับขี่ทางเรียบประกอบด้วย Cornering (เรียนรู้องศาในการเข้าโค้ง), Straight Rhythm (เรียนรู้การใช้คันเร่ง เบรก และเกียร์บนทางตรง), Gymkhana (เรียนรู้การขับขี่อย่างคล่องตัว), และ Dirt Course สำหรับการขับขี่ทางฝุ่นประกอบด้วย Dirt for Kids (ฝึกพื้นฐานให้กับเด็กอายุระหว่าง 6-13 ปี), Dirt Bike Beginner (คอร์สเริ่มต้นสำหรับผู้ที่ไม่เคยขับขี่มาก่อน), Dirt Bike Basic (คอร์สสอนขับขี่พื้นฐาน), และ Dirt Bike Experience (เรียนรู้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การขับขี่ข้ามอุปสรรคต่างๆ)






ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดภูเก็ต เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondasafetyridingpark.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap honda honda safety riding park เอ.พี. ฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)