ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW ประกาศรุ่นที่จะวางขายในปี 2017 !

ข่าว icon 11 ก.ค. 59 icon 15,106
BMW ประกาศรุ่นที่จะวางขายในปี 2017 ! 

มอเตอร์ไซค์ BMW ประกาศรุ่นที่จะขายในปี 2017 โดยจะมีการเปลี่ยนหน้าตาใหม่และให้สเปคเป็นไปตามมาตรฐานยูโร 4 พร้อมด้วยปรับปรุงหลายจุด เช่น ระบบระบายความร้อนแบบ liquid-cooled boxer, drum actuator, transmission shafts,  transmission shaft bearing และเพิ่ม OBD indicator lamp บน cockpit ด้วย ส่วนรุ่นไหนเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ไปดูกันเลย
1. BMW R 1200 GS Adventure "Triple Black" 
BMW Motorrad  ออกรุ่นพิเศษ สไตล์แอดเวนเจอร์เอ็นดูโรสีดำครบเครื่องที่ขับเที่ยวได้เลยเท่ๆ มีฝาครอบถังน้ำมัน และบังโคลนด้านหน้าสี Blackstorm metallic และถังน้ำมันเชื้อเพลิงสี Slate metallic เท่บาดใจตามแบบฉบับของ BMW

2. BMW R 1200 GS
แผงหน้าปัดของ R 1200 GS ออกแบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่น เช่น อุปกรณ์กันล้ม (crash bar) 
3. BMW R 1200 GS Adventure
เพิ่มสี Ocean Blue Metallic Matt 
4. BMW R 1200 RT
เสริมความปลอดภัยในการขี่ด้วย Ride Modes Pro ประกอบด้วย ระบบ ABS Pro ที่ช่วยป้องกันล้อล็อคขณะเบรก ซึ่งช่วยได้มากเมื่อขี่และเบรกในช่วงทางโค้ง หรือตัวรถกำลังเอียง, ระบบไฟเบรก dynamic brake light ที่ทำงานเมื่อความเร็วสูงกว่า 50 กม./ชม. และเพิ่มสีอย่าง Carbon Black metallic, Alpine White และ Platinum Bronze

5. BMW R 1200 R
เพิ่ม Riding Modes Pro, ABS Pro และ dynamic brake light
6. BMW R 1200 RS 
เพิ่ม Riding Modes Pro, ABS Pro และ dynamic brake light แต่รุ่นนี้จะเปลี่ยนชื่อเป็น R 1200 RS Sportมี 2 สี คือ Light White metallic และ Magellan Grey metallic matt 

7. F700 GS, F800 GS, F800 GS Adventure
F 700 GS, F 800 GS และ F 800 GS Adventure การออกแบบใหม่อย่างลงตัว หน้าปัดใช้งานง่ายขึ้น  เพิ่มไฟเตือนการทำงานผิดปกติของเครื่องยนต์ หรือ MIL ตามมาตรฐานของยูโร 4 หน้าจอมีการแสดงข้อมูลการขี่ด้วย ส่วนตัวควบคุมคันเร่งไฟฟ้าติดตั้งเพื่อปรับการตอบสนองตามโหมดขี่ เช่น Rain, Road, Enduro, และ Enduro Pro

ขอขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก Rideapart.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับบลิว bmw r1200rt bmw r1200gs triple black bmw r1200rs bmw f700gs bmw f800gs bmw f800gs advanture bmw r1200gs advanture

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)