ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Scomadi สกู๊ตเตอร์น้องใหม่ ยอดขายต้นปีแรงสวนกระแส!

ข่าว icon 28 มิ.ย. 59 icon 12,726
Scomadi สกู๊ตเตอร์น้องใหม่ ยอดขายต้นปีแรงสวนกระแส!


สโกมาดิ - Scomadi สกู๊ดเตอร์ระดับพรีเมียมน้องใหม่ จากประเทศอังกฤษ แถลงยอดขายแรงต้นปี 59 โตแรงสวนกระแสกว่า 1,000 คัน จากเป้ารวม 3,000 คัน! พร้อมปั้นตลาดคลาสสิก สกู๊ตเตอร์ คาดเป้าช่วงปลายปีจะปรับลดจาก 3,600 คัน เป็น 3,000 คัน จากสภาวะการผันผวนของเศษรฐกิจในประเทศไทย 

คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงตลาดครึ่งปีหลัง สโกมาดิ พร้อมสื่อสารในกลุ่มลูกค้าที่มี "ไลฟ์สไตล์" บอกตัวตนและเน้น "ความสนุกสนาน" โดยตลาดจักรยานยนต์รวมในปัจจุบันมีปริมาณ 1.7 ล้านคันในครึ่งปีแรกกว่า 852,000 คัน คิดเป็น 50% ของเป้าหมายรวม และสโกมาดิ สามารถสร้างยอดขายในครึ่งปีแรกได้กว่า 1,000 คัน จากเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ 3,600 คัน และได้ปรับลดลงมา 3,000 คัน ตามสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ผันผวนอยู่ในขณะนี้ 
นอกจากนี้สโกมาดิได้เพิ่มกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยบริการหลังการขาย ทั้งอะไหล่ชิ้นส่วน การบริการเซอร์วิสนอกสถานที่ พร้อมศูนย์บริการกว่า 22 แห่ง และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 25 - 30 แห่งในสิ้นปี 59 และในปัจจุบันอยู่ในระหว่างขั้นตอนการเตรียมสร้างโรงงานผลิตภายในประเทศไทย และจะเป็นศูนย์กลางส่งออกทั่วโลกอีกด้วย

สโกมาดิ - Scomadi มาพร้อมรุ่น Scomadi Turismo Leggera TL125 สกู๊ตเตอร์สไตล์ Modern Classic สัญชาติอังกฤษ ภายใต้โลโก้ "เสือดำ" ที่บ่งบอกถึงความดุดันและความแรง มาพร้อมโครงสร้างรถแบบ Space Flame Tubular ร่วมกับชุดสีที่เป็นวัสดุพลาสติก ABS มีน้ำหนักตัวประมาณ 100 กก. ความจุถังน้ำมัน 11 ลิตร มาพร้อมล้อขนาด 12 นิ้ว และใส่ยางหน้าขนาด 110/70R12 และ 120/70R12 ในด้านหลัง (รุ่นสี Silver Bronze ราคา 109,000 บาท) Scomadi Turismo Leggera TL125 มากับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ความจุ 124.6 ซีซี จ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ ให้กำลัง 9.86 แรงม้า ที่ 7,300 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 9.67 นิวตันเมตร ที่ 7,200 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังแบบ CVT พร้อมทอร์คเซิร์ฟเวอร์ มั่นใจด้วยบริการรับประกัน 20,000 กม.หรือ 2 ปี และศูนย์บริการ 22 แห่งทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scomadi สโกมาดิ scomadi turismo leggera tl125 มอเตอร์ไซค์ scooter

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)