ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

XV950 'Son of Time' มอเตอร์ไซค์คันล่าสุดจากโปรเจ็ค Yamaha Yard Built

ข่าว icon 28 มิ.ย. 59 icon 8,247
Yamaha Yard Built เสนอ XV950 'Son of Time'


มอเตอร์ไซค์คันล่าสุดจาก Yamaha Yard Built ในครั้งนี้ เป็นงานจากร้าน Numbnut Motorcycles ในอัมสเตอร์ดัม ที่ร่วมมือกับ TW Steel บริษัทนาฬิกาจากดัตช์ นำเอา  XV950 มาแต่งใหม่ และมีชื่อเรียกเท่ๆ ว่า 'Son of Time'

Roderick Seibert ซุ่มสร้างมอเตอร์ไซค์คันนี้เพื่อลงแข่งใน salt flat racer รายการใหญ่ และเพื่อเข้าแข่ง XV950 จึงถูกปรับแต่งทั้งที่ครอบเครื่องยนต์ ระบบดูดอากาศ เบาะนั่ง และถังเชื้อเพลิง  มีเพียงเครื่องยนต์เดิม เพื่อให้มอเตอร์ไซค์ดูปราดเปรียวและน้ำหนักเบาขึ้น




ท่อไอเสีย และล้อคาร์บอน Dymag น้ำหนักเบาช่วยให้สปีดจัดจ้าน ส่วนระบบเบรกมีคาลิปเปอร์สูบเดี่ยว ดิสก์เบรก 320 มม. และกระบอกสูบ RSC19 master brake ทั้งหมดโดย Brembo


'Son of Time' ใช้ระบบกันสะเทือนจาก K-Tech  ยางรุ่น Pirelli Diablo Supercorsa  รวมทั้งใช้ Dynojet Power Commander และ Dynojet Quickshifter ช่วยเติมขุมพลังให้ XV950 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha xv950 yamaha yard built yamaha xv950

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)