ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ Harley-Davidson เตรียมปัดฝุ่น FXRT Sport Glide

ข่าว icon 14 มิ.ย. 59 icon 9,375
ลือ Harley-Davidson เตรียมปัดฝุ่น FXRT Sport Glide


กว่า 20 ปีแล้วที่ Harley-Davidson พับโครงการไม่ผลิตเจ้า FXRT Sport Glide รถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบให้สำเร็จ โดยชื่อนี้เป็นชื่อที่จดทะเบียนในสิทธิบัตรของอเมริกา และสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของสหภาพยุโรปตั้งแต่ปี 1983 

Sport Glide เป็นรุ่นพัฒนาต่อยอดจาก Super Glide ซึ่งใช้แฟริ่งหน้าเป็น frame-mounted กระจกกันลมแบบสูง และกล่องใส่ของข้างรถ Sport Glide รุ่นแรกประกอบด้วยเครื่องยนต์ V4 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ หม้อน้ำขนาดใหญ่อากาศที่ผ่านเข้าทางแฟริ่งด้านหน้าซึ่งรับได้แสงเล็กน้อย ถูกเปลี่ยนให้เป็นลมเย็นและส่งผ่านไปยังหม้อน้ำ แต่ทาง Harley-Davidson กลับต้องยกเลิกการผลิตรุ่น FXRT เพราะเงินทุนไม่เพียงพอ


คาดว่า Harley-Davidson Sport Glide รุ่นใหม่จะผลิตออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมช่วงปีนี้ ในงาน Intermot หรือ EICMA ซึ่ง Sport Glide สามารถใช้พื้นฐานตัวรถและเครื่องยนต์จากรุ่น Dyna โดยรุ่น FXRT น่าจะมาช่วยเติมเต็มในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ไซส์ยักษ์ขนาดกลาง "middleweight bagger" 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.autoevolution.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson harley sport harley-davidson fxrt sport glide

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)