ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จับมือคลื่น TRS 99.5 จัดโครงการ "เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า"

ข่าว icon 31 พ.ค. 59 icon 5,290
Honda จับมือคลื่น TRS 99.5 จัด "เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า"

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการบริษัท ฮอนด้า ออโต้โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรรัตน์ อมาตยกุล ที่ปรึกษาสถานีวิทยุ TRS 99.5 และ ดร.อกนิษฐ์ คลังแสง รองเลขาธิการคณะกรรมการอาชีวศึกษา ร่วมพิธีเปิดงาน "เครือข่ายอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า" ปีที่ 4 เพื่อฝึกอบรมโดยเน้นเจาะกลุ่มนักศึกษาอาชีวะและนักขับมือใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจและจัดอบรมพิเศษให้กับนักศึกษาในกรุงเทพฯ และจังหวัดนครราชสีมา หวังลดอุบัติเหตุในกลุ่มเยาวชนและนักขับมือใหม่ โดยแบ่งเป็นภาคทฤษฎีกฎจราจร กติกา มารยาท และภาคปฎิบัติ พร้อมกับหลักสูตรอบรมเพื่อรับใบขับขี่ 



โครงการฝึกอบรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่ภาคทฤษฎี การจำลองเหตุการณ์กรณีผู้เมาแล้วขับ การจำลองระบบแอร์แบ็คและเข็มขัดนิรภัย โดยการให้ทดลองนั่งในตำแหน่งคนขับและให้ระบบถุงลมทำงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีภาคปฎิบัติในสนามทดสอบจริงบริเวณด้านหน้าของศูนย์ขับขี่ปลอดภัย การบำรุงรักษาเบื้องต้น การสังเกตจุดบอดของรถ และการสาธิตระบบเบรก ABS พร้อมการควบคุมในสถานการณ์ฉุกเฉิน  



ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าฝึกอบรมได้ระหว่างเดือนมิ.ย. - ต.ค. 59 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สมัครได้ที่ TRS 1255 Contect Center ตลอด 24 ชม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda accord honda civic ap honda

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)