ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda เปิดโครงการขับขี่ปลอดภัย "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ"

ข่าว icon 27 พ.ค. 59 icon 4,189
Honda เปิดโครงการขับขี่ปลอดภัย "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ"


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเดินหน้าโครงการ "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ" ปีที่ 4 โดยเริ่มต้นที่มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี โดยมีนายกอบชัย บุญอรณะ (ที่ 5 จากขวา) รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเป็นประธานในพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ พร้อมด้วยผศ.บุญมา ไทยก้าว (ที่ 4 จากขวา) ผู้รักษาการแทนรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยบูรพา และคุณอรนุช พฤกษ์วัฒนานนท์ (ที่ 6 จากขวา) ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมในงาน โดยมีนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายกว่า 100 คน

ฮอนด้า ร่วมมือกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดโครงการ "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ" เพื่ออบรมเสริมความรู้การขับขี่ปลอดภัยให้กับบุคคลทั่วไป ณ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับในปี 2559 ได้สานต่อโครงการฯ ด้วยการจัดกิจกรรมขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัยให้กับกลุ่มนักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ขับขี่ที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสูงกว่ากลุ่มอายุอื่นๆ

ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและชมการสาธิตในหัวข้อต่างๆ อาทิ การบรรยายเรื่องสถานการณ์อุบัติเหตุทางถนนในประเทศไทย การอบรมทฤษฎีเรื่องการขับขี่ปลอดภัย การสาธิตแว่นจำลองสายตาการมองเห็นของคนเมา การจำลองการทำงานของถุงลมป้องกันภัย การสาธิตการเบรกด้วยระบบ ABS เป็นต้น
นายกอบชัย บุญอรณะ รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กล่าวว่า "ปัญหาด้านอุบัติภัยบนท้องถนนในประเทศไทยถือเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งการรณรงค์เสริมสร้างความรู้เรื่องการขับขี่ปลอดภัยโครงการ "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ" สอดคล้องกับนโยบายของรัฐที่ต้องการลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการบังคับใช้กฎหมายควบคู่กับสร้างจิตสำนึกในการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย ลดความเร็วในการขับขี่ยานพาหนะ ความปลอดภัยทางถนนสำหรับเด็ก และการส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัยเป็น 100%"

โครงการ "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ" ในรั้วมหาวิทยาลัยจะจัดขึ้นอีกครั้ง ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในช่วงเดือนสิงหาคม นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ "Honda Dream Road ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงธันวาคมนี้ ณ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ร่วมโครงการฯ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร. 02-341-7777 ต่างจังหวัดโทรฟรี 1-800-239-833 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)