ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Victory RR โฉมใหม่ หวังแชมป์งาน Isle of Man TT

ข่าว icon 31 พ.ค. 59 icon 31,242
Victory RR  โฉมใหม่ หวังแชมป์งาน Isle of Man TT


Victory กลับมาลงแข่งอีกครั้ง หลังจากปีแล้วได้ที่ 3 ปีนี้หวังว่าซูเปอร์ไบค์รุ่น Victory RR พลัง 170 แรงม้า จะทำให้พวกเขาได้แชมป์จากรายการ Isle of Man TT Zero การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบอันตรายที่สุดในโลก

ซูเปอร์ไบค์รุ่นใหม่ Victory RR ปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์และเครื่องยนต์ เด่นที่สุดคือ เปลี่ยนจากเฟรมแบบ aluminum twin spar ที่เคยใช้ปีที่แล้วเป็น steel trellis

พลัง 150-174 แรงม้า เป็นกำลังเครื่องที่ใช้ในการแข่งรายการ TTXGP world championship 2013 ระยะทาง 60.72 กิโลเมตร มอเตอร์แบบ liquid-cooled electric motor ทำให้ผ่านการแข่งครั้งนั้นมาได้ และทำให้ทีมรู้ว่าเครื่องต้องการแบตเตอรี่ที่ให้กำลังสูงกว่านี้

นอกจากเฟรมรถภายนอกที่เปลี่ยนไป ทีมผู้ออกแบบและผลิต Victory ยังพัฒนาระบบแบตเตอรี่โดยใช้ลิเทียมไอออนช่วยเพิ่มพลังการขับเคลื่อนในราคาไม่แพงเพื่อให้ Victory RR เป็นรถแห่งอนาคต น้ำหนักรถอยู่ที่ 529 ปอนด์ (240 กิโลกรัม)  ทอร์กสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร (177 ปอนด์-ฟุต) โดยสามารถเร่งความเร็วจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมง (0-96.5 กิโลเมตร/ชั่วโมง) ได้ใน 3 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 160 ไมล์/ชั่วโมง (257 กิโลเมตร/ชั่วโมง)
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.gizmag.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

victory victory rr isle of man tt

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)