ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW เผยโฉม Supercharged R5 Hommage !

ข่าว icon 31 พ.ค. 59 icon 16,623
BMW เผยโฉม Supercharged R5 Hommage ! 


BMW เปิดตัว R5 Hommage ใหม่ ในงาน Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2016 ที่อิตาลี โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องยนต์ boxer twin supercharged air-cooled 500 cc ชิ้นส่วนของ R5 Hommage ผลิตขึ้นอย่างประณีต ถ่ายทอดความเป็น R5 แบบดั้งเดิมเอาไว้ ผสมผสานกับความร่วมสมัยแบบ Modern twist design ทั้งตัวถัง ฝาครอบ และส่วนประกอบอื่นๆ
ผลงานชิ้นนี้สร้างสรรค์โดย Ronny และ Benny Noren จาก Motorrad ทีมออกแบบมิวนิค ซึ่ง Edgar Heinrich หัวหน้าทีมออกแบบของ Motorrad ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "R5 คือ มอเตอร์ไซค์ที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ BMW งานออกแบบทำได้ลงตัว ส่วนประสิทธิภาพเครื่องยนต์ส่งผลให้ R5 โดดเด่นและแตกต่างจากมอเตอร์ไซค์ทั่วไป" ด้าน Ola Stenegard หัวหน้าฝ่ายออกแบบยานยนต์ของ Motorrad กล่าวว่า "เราตั้งใจนำเสนอความชัดเจน และรูปลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่ง R5 เป็นส่วนผสมที่ดีระหว่างเอกลักษณ์ดั้งเดิมกับความงามแบบร่วมสมัย"
ปีนี้ครบรอบ 100 ปีของ BMW Group และครบรอบ 80 ปีของ R5 รุ่นออริจินัล ที่เปิดตัวครั้งแรกปี 1936 ซึ่งในยุคนั้น R 5 ถือเป็นรุ่นที่ทรงอิทธิพลต่อมอเตอร์ไซค์คันอื่นๆ จนถึงปี 1950 
ในปีที่ผ่านๆ มา BMW ก็ปล่อยหมัดเด็ดออกมาหลายรุ่น ทั้ง Concept 90 มอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทรต้นแบบของ R nine T ปี 2014, BMW Concept Roadster 2015, BMW R1200R ตัวใหม่ และ BMW Concept 101 บิ๊กไบค์สุดคลาสสิก 

ขอขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก : Motorcyclenews.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw hommage

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)