ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Suzuki จัดเต็มทริปบิ๊กไบค์ ชวนลูกค้าเที่ยว พร้อมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับเอเชีย

ข่าว icon 11 พ.ค. 59 icon 4,470
Suzuki จัดเต็มทริปบิ๊กไบค์ ชวนลูกค้าเที่ยว พร้อมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับเอเชีย


บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด จัดทริปบิ๊กไบค์ แบบจัดหนักจัดเต็มอีกแล้ว โดยครั้งนี้ พาไปเที่ยวและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งพาเข้าชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเอเชีย ซึ่งมีตัวแทนนักแข่งไทยจากซูซูกิ เข้าร่วมแข่งขันในรุ่นที่เป็นไฮไลท์ของรายการ

ทริปบิ๊กไบค์ 3 วัน 2 คืน สุดมันในครั้งนี้เริ่มต้นออกเดินทางจาก บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ตั้งแต่เช้าตรู่มุ่งหน้าสู่โคราช และแวะพักพร้อมทักทายกับตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์ แบบครบวงจร ภายใต้มาตรฐาน 3S นั่นคือ Sales, Spare Parts และ Service ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา โดยได้รับเกียรติจากคุณฐานุพงศ์ ปิยะภิรมย์วุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด หรือ บีบี โคราช ซึ่งให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง
จากนั้นได้ร่วมพิธีการตีธงปล่อยขบวนซูซูกิบิ๊กไบค์ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ไชยยันต์ สาวนะชัย กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ร่วมตีธงปล่อยขบวนซูซูกิบิ๊กไบค์เพื่อมุ่งหน้าสู่จังหวัดบุรีรัมย์ และได้แวะพักรับประทานอาหารกลางวันเพื่อเติมพลังกันอย่างเต็มอิ่ม จากนั้นได้มุ่งหน้าไปทำกิจกรรมแรกด้วยการขับรถโกคาร์ทที่ Silachai GoKart ซึ่งในกิจกรรมนี้เราได้มีการจัดการแข่งขัน ผู้ชนะจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากซูซูกิ เมื่อกิจกรรมแรกจบลงก็เคลื่อนขบวนไปสู่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นร่วมรับประทานอาหารเย็นกันที่จังหวัดบุรีรัมย์ และพักผ่อนตามอัธยาศัย โดยบรรยากาศการทำกิจกรรมต่างๆ ในวันแรกนั้นเป็นไปอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนาน สร้างความสนิทสนมระหว่างชาวซูซูกิ ไบค์เกอร์ทุกคน


ในวันที่ 2 เริ่มกิจกรรมแรกในช่วงเวลาสายๆ ได้ขับขี่ไปร่วมกิจกรรมที่บูธบิ๊กไบค์ของซูซูกิ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ก่อนที่จะพักรับประทานอาหารกลางวัน และหลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถท่องเที่ยวชมรอบเมืองบุรีรัมย์อย่างสนุกสนาน ก่อนเข้ามาพบกับผู้ฝึกสอนการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงกับ อ.โฮ้ พร้อมด้วยนักแข่งสาวสวยดีกรีนางงามอย่าง คุณปูเน่ ที่บูธของ ซูซูกิ พร้อมกับมาร่วมเชียร์ทีม ซูซูกิ คากายาม่า ที่มีนักแข่งไทยเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ Asia Road Racing Championship 2016 ในรุ่น Super Sport 600 ซีซี ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน พร้อมเยี่ยมชมพิททีมแข่ง และร่วมถ่ายภาพกับนักแข่งดาวรุ่งชาวไทยอย่าง "พาทิศ (เดอะพาร์ค) ชูประเทศ" นักแข่งชาวไทยที่มีโอกาสได้ร่วมทีมกับทีมแข่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น อย่างทีม ซูซูกิ คากายาม่า หลังจากร่วมกันเชียร์ทีมของซูซูกิกันแล้ว ได้เดินทางไปรับประทานอาหาร และซูซูกิได้จัด Meeting ให้กับแฟนๆ ซูซูกิ ได้ร่วมพูดคุยและทำความรู้จักกันอย่างสนิทสนม บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ก่อนแยกย้ายกันไปพักผ่อนพร้อมออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น
วันสุดท้ายของการเดินทาง ชาวซูซูกิบิ๊กไบค์ เตรียมตัวออกเดินทางจากที่พักกลับสู่กรุงเทพฯ โดยระหว่างทางได้แวะเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ เพื่อถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ ในครั้งต่อไปได้ที่ www.thaisuzuki.co.th และ www.facebook.com/SuzukiSociety แล้วพบกันใหม่ในทริปต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)