ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอบส่อง Yamaha MT 07 Tenere 2017

ข่าว icon 27 เม.ย. 59 icon 7,240
แอบส่อง Yamaha MT 07 Tenere 2017


ภาพสแนปช็อตของ MT-07 Tenere ในอิตาลี
กว่าปีแล้วที่ชาวอเมริกันรอคอยการเข้ามาของยามาฮ่า รุ่น XT660 Tenere แต่ล่าสุดมีข่าวดีกว่าคือ จะมีการนำเข้า MT-07 Tenere เพื่อทำตลาดในสหรัฐอเมริกา โดย MT-07 Tenere จะเข้ามาแบ่งตลาดมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ที่มี BMW F800GS, Triumph Tiger 800 XCx และ KTM เป็นคู่แข่ง

Yamaha FZ-07 หรือ MT-07
Yamaha MT-07 Tenere พัฒนาจากรุ่น FZ-07 หรือ MT-07 มีความจุเครื่องยนต์ 689cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลัง 65.9 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาที และอัตราเร่ง 45.4 ปอนด์-ฟุต ที่ 6,480 รอบต่อนาที คาดว่ายามาฮ่าอาจปรับสเปครุ่นนี้ให้ต่างจาก FZ-07 ด้วยการใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงใหม่และใช้คันเร่งไฟฟ้าซึ่งช่วยให้การควบคุมรถง่ายดายและนุ่มนวลขึ้น

Yamaha Super Tenere 2016
ล้อหน้าขนาด 21 นิ้วและล้อหลังขนาด 18 นิ้ว ระบบเบรกหน้าใช้ดิสก์คู่ ตำแหน่งแฮนด์สูง จึงเหมาะมากสำหรับการท่องเที่ยว ส่วนน้ำหนักตัวรถแบบไม่รวมของเหลวและเชื้อเพลิงอยู่ที่ 400 ปอนด์ (141.437 กิโลกรัม) คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้
ขอบคุณข้อมูลจาก www.cycleworld.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha mt 07 tenere 2017 fz-07 2016

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)