ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Triumph เผยสเปค Tiger Sport 2016

ข่าว icon 21 เม.ย. 59 icon 7,361
Triumph เผยสเปค Tiger Sport 2016

TRIUMPH ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ Tiger Sport 2016 โดยอัพเดตสเปคจากรุ่นเดิมคือ 1050 triple รุ่นใหม่นี้มีแรงม้าอยู่ที่ 126hp ที่ 9,475rpm และแรงบิดอยู่ที่ 78.1lbft ที่ 7,000rpm ทาง Triumph กล่าวเสริมอีกว่าความแรงเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นราว 5% และ torque เพิ่มขึ้น 4 % สำหรับรุ่นนี้ 


Tiger Sport 2016 มีความแกร่งทนทาน น้ำหนักเบาเพียง 218 กิโลกรัม และประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 54mpg ความสูงที่นั่ง 830 มิลลิเมตร ถังน้ำมันขนาด 20 ลิตร มีระบบ self-cancelling indicators และ power socket ในราคาขาย 10,300 ยูโร (เทียบเป็นเงินไทยประมาณ 406,850 บาท จากข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนของธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 18 เม.ย. 59) 
โดย Tiger Sport 2016 มี 2 สีให้เลือก คือ matt jet black และ aluminium silver พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่มีให้เลือกกว่า 40 ชิ้น และจะจัดจำหน่ายผ่านดีลเลอร์ทั่วสหราชอาณาจักรในวันที่ 23 เมษายนนี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ สปอร์ต tiger sport

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)